Chia sẻ kinh nghiệm kiếm tiền online nhờ PTC

PTC là một từ khá quen thuộc đối với những người đã và đang kiếm tiền online. PTC được viết tắt bởi chữ Paid To Click có nghĩa là trả tiền cho mỗi lượt Click chuột. Bạn có thể hiểu PTC có nghĩa là bạn sẽ được trả một số tiền tương ứng với những cú clcick chuột vào các quảng cáo do PTC cung cấp. Tuy nhiên, có nhiều người cho rằng cách kiếm tiền online bằng PTC là một cách không hiệu quả và bạn có thể bị lừa gạt.
Bản chất của kiếm tiền online với PTC
Tương tự với hình thức kiếm tiền online bằng Google adsense bạn sẽ nhận đặt các quảng cáo của PTC lên website, blog cá nhân… của bạn. Khi có người Click vào quảng cáo được đặt trên website của bạn, PTC sẽ trả cho bạn một số tiền tương ứng. Càng nhiều lượt Click vào xem quảng cáo từ PTC bạn sẽ nhận được càng nhiều tiền.



Một số nhận xét về kiếm tiền online với PTC
Đây là một hình thức kiếm tiền online khá khó, để có thể kiếm tiền online với PTC bạn cần phải tạo dựng một website hoặc một Blog uy tín với nhiều lượt truy cập hằng ngày mà điều này không phải ai cũng làm được. Kiếm tiền online với PTC bạn cần phải có một thời gian xây dựng và làm Marketing cho website của mình.
Đây có lẽ là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Trong thời gian gần đây, nhiều người cho rằng kiếm tiền online với PTC không những không mang lại hiệu quả mà hình thức kiếm tiền này còn không đáng tin cậy. Thực chất PTC là một website uy tín và chính qui, tuy nhiên nhiều người lợi dụng hình thức kiếm tiền online này đển đi scam (một thuật ngữ chỉ sự lừa đảo trong kiếm tiền online với PTC).
Như vậy, khi muốn kiếm tiền online với PTC bạn nên tìm hiểu thông tin xem những ngườ đi trước, cộng đồng mạng nhận xét gì về trang PTC bạn định tham gia và kiểm tra độ uy tín của trang đó trước khi trở thành đối tác của trang.

Bản chất thực sự của PTC là tốt đẹp và không mang tính lừa đảo. Tuy nhiên, có nhiều người đã lợi dụng PTC nhằm mục đich lừa đảo. Không riêng gì PTC kiếm tiền online cũng là một cách kiếm tiền khá khó khăn bạn cần phải thận trọng, kiên trì và sáng suốt nếu muốn theo đuổi con đường này. 



Nguồn: http://www.webkiemtiennhanh.com/2017/07/chia-se-kinh-nghiem-kiem-tien-online.html