Quyền chọn nhị phân là gì?

Quyền chọn nhị phân được xem như một kênh đầu tư tài chính, Vì thế các nhà đầu tư sẽ mở ra một hướng đi mới trong tương lai của mình.
Tuy nhiên, để giao dịch thành công Quyền chọn nhị phân, các nhà đầu tư cần thực hiện phân tích hình thức kinh doanh đúng thời điểm thích hợp để tham gia vào giao dịch. Các nhà đầu tư cần các kinh nghiệm và bí quyết để có được giao dịch Quyền chọn nhị phân ở mức lợi nhuận cao nhất.
stock market chart
stock market chart

Cách giao dịch Quyền chọn nhị phân

Để thành công trong giao dịch Quyền chọn nhị phân, đầu tiên, bạn nên tự học những điều căn bản trong giao dịch. Nếu nhà đầu tư dự đoán rằng giá trị của tài sản cơ sở đang tăng, họ sẽ mua quyền “Call”. Nếu nhà đầu tư nghĩ rằng thị trường có xu hướng đi xuống, họ sẽ lựa chọn quyền “Put”.
Quy trình giao dịch trải qua 4 bước :
* 1. Chọn tài sản cơ sở. * 2. Chọn Thời gian hết hạn. * 3. Lựa chọn quyền chọn mua (Call Option) hoặc chọn bán (Put Option). * 4. Nhập số tiền đầu tư cho giao dịch.
quyen-chon-nhi-phan-1

Định hình xu hướng mới trong quyền chị nhị phân

Cần phải cập nhật những tin tức quan trọng đó để thành công trong việc đầu tư cũng như xác định các xu hướng để thành công giao dịch Quyền chọn nhị phân. Chìa khóa để thắng mô hình kinh doanh này là bắt đầu đặt giao dịch ngay sau khi sự kiện vừa xảy ra – và khi bạn đã chắc chắn rằng một xu hướng mới đang bắt đầu diễn biến.
Lợi ích của giao dịch Quyền chọn nhị phân

Lợi nhuận và Lợi nhuận tiềm ẩn

Trái ngược với các giao dịch truyền thống vốn có, các nhà đầu tư có thể kiếm lợi nhuận hơn 90% trong giao dịch ngắn hạn. Mức lợi nhuận đầu tư cao bất thường này. Bạn có thể tạo ra lợi nhuận tiềm năng, nhưng bạn cũng có nguy cơ mất trắng khi giao dịch kết thúc.
quyen-chon-nhi-phan

Được dự báo trước rủi ro và lợi nhuận

Quyền chọn nhị phân là một hình thức đối mặt với rủi ro lớn nhưng lợi nhuận đem về cũng khá cao. Người kinh doanh biết chính xác họ kiếm được bao nhiêu lợi nhuận, và họ có thể mất bao nhiêu tiền trước khi bắt đầu vào giao dịch. Điều này cho phép bạn cân đối tổng số rủi ro và lợi nhuận trước khi đưa ra quyết định đầu tư vào quyền chọn nhị phân.