Kiếm tiền online với dịch vụ bệnh viện trên mạng

Dịch vụ bệnh viện kiếm tiền online dễ hay khó

Kiếm tiền online bằng cách thăm khám trực tuyến việc đầu tiên bạn sẽ phải đầu tư 1 hệ thống máy tính, máy thu âm và các thiết bị y tế cần thiết, có 1 tài khoản ngân hàng để khách hàng chuyển tiền đến cho bạn họ muốn được tư vấn dịch vụ sức khỏe, còn những phòng khám thì thu tiền ngay ở cơ sở khám chữa bệnh.



Công tác Marketing đối với dịch vụ tư vấn y tế

Trong giai đoạn đầu mới kinh doanh online, bạn cần phải thuê ít nhất 2 người chuyên về ý tưởng và 3 người nhân viên marketing, mục đích là để người định hướng chiến lược marketing , và người bình thường sẽ thực hiện kế hoạch, bạn phải nhớ rằng Phòng Marketing là phòng chủ lực của nghề dịch vụ kiếm tiền online này, họ có tạo ra giá trị cho mình hay không là dựa vào khả năng chọn người của bạn.



Khi đã có khách hàng thì làm sao?

Bạn cần chăm sóc và tư vấn cho họ, bởi vì họ sẽ không muốn quay lại khi bạn đối xử không tốt với khách hàng, thay vì đó nếu chăm sóc tốt, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hậu hĩnh từ khách hàng.



Khách hàng sẽ thay bạn nói với người thân, người quen lên website tư vấn của bạn để nghe những lời nói vàng ngọc của bạn, bao nhiêu người muốn tư vấn sức khỏe thì bạn sẽ nhận được từng đó khoản tiền cho việc kinh doanh online.