Ý nghĩa tùy chọn nhị phân

Tùy chọn nhị phân có lẽ đã trở thành cụm từ quá quen thuộc đối với giới tài chính. Thế nhưng, không phải ai cũng nắm được bản chất thực sự của chúng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ý nghĩa tùy chọn nhị phân qua một số thông tin dưới đây.



Ý nghĩa tùy chọn nhị phân hỗ trợ và kháng cự

Hỗ trợ và kháng cự là hai hành động thường gặp nhất khi thực hiện các giao dịch của tùy chọn nhị phân. Chúng được hình thành như sau:

+  Động cơ về tâm lý: Trong động cơ về tâm lý người ta chủ yếu nhắc đến giá cả, giá và lợi nhuận chính là yếu tố chủ chốt trong tùy chọn nhị phân điều này giúp hình thành các vùng hỗ trợ hoặc kháng cự. Mục đích cuối cùng của hỗ trợ và kháng cự vẫn là tăng lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro.



+ Điểm tham chiếu: Được hình thành dựa trên giá của ngày giao dịch trước, với mức giá này các nhà đầu tư phải phân tích, phán đoán trong giao dịch. Đây là cơ sở chủ yếu để hình thành nên hỗ trợ và kháng cự cũng là ý nghĩa tùy chọn nhị phân quan trọng nhất.

+ Điểm cao nhất và điểm thấp nhất: Đây là những điểm cực đại hoặc cực tiểu trong giao dịch tùy chọn nhị phân, các nhà đầu tư có thẻ dựa vào chúng để có những quyết định đầu tư thích hợp.



Hỗ trợ và kháng cự không phải là tất cả trong ý nghĩa tùy chọn nhị phân, nhưng chúng là hai yếu tố quan trọng nhất mà các nhà đầu tư thường quan tâm khi thực hiện các giao dịch tài chính của mình.