Hướng dẫn tạo Fanpage để kiếm tiền online trên Facebook

Bán hàng bang Fanpage là một hình thức kiếm tiền online được rất nhiều người sử dụng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tạo cho mình một Fanpage chuẩn và thu hút.  Bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để tạo một Fanpage giúp bán hàng hiệu quả.
Để tạo Fanpage bạn cần làm theo một số bước sau:
Bước 1: Nhấn vào biểu tượng hình tam giác ngược trên facebook và chọn mục tạo trang
Bước 2: Chọn mục thích hợp. Nếu bạn lập fanpage với mục đích kinh doanh hoặc chia sẻ thông tin, bạn nên chọn doanh nghiệp địa phương hoặc địa điểm.

Bước 3: Điền những thông tin cần thiết


Bạn cần điền đẩy đủ thông tin như: tên công ty, địa chỉ, mã zip, số điện thoại cá nhân hoặc của công ty.
Nếu bạn ở thành phố Hồ Chí Minh mã zip của bạn là 70000 còn nếu bạn ở Hà Nội mã zip của bạn là 1000.
Dưới đây là bảng mã zip bạn có thể tham khảo

Sauk hi điền đầy đủ thông tin bạn sẽ thấy giao diện dưới đây

Việc làm tiếp theo của bạn đó làm tạo hình đại diện, ảnh bìa, cập nhật trạng thái, bài viết đầu tiên. Tiếp đó, hãy mới bạn bè thích trang của mình và chia sẻ trang fanpage đến với nhiều người hơn.
Một số gợi ý khi điền thông tin cho Fanpage của bạn
-          Tên của fanpage: Bạn hãy lựa chọn tên có liên quan đến mặt hàng mà bạn đang kinh doanh. Hãy suy nghĩ về một các tên thật ấn tượng và độc đáom khiến mọi người có thể nhớ ngay khi nghe thấy nó.
-          Ảnh đại diện: Hãy chọn bức ảnh thật đep và độc đáo về một dòng sản phẩm nào đó mà công ty đang cung cấp mà sản phẩm đó đang gây hot trên thị trường hoặc những hình ảnh tổng thể nhất về những sản phẩm mà bạn đang cung cấp.
-          ảnh bìa: Bạn có thể sử dụng ảnh chụp về công ty, hay quang cảnh xung quanh công ty mình…
-          Viết STT trên Fanpage: Bạn nên chọn những tiêu đề giật gân, ấn tượng để thu hút người đọc.
Những thứ bạn post lên fanpage của mình cần phải ngắn gọn, dễ nhớ và độc đáo để tạo sự khác biệt giữa công ty của bạn và những người khác.

Hãy chăm sóc Fanpage của mình thật tốt để có thể kiếm tiền online nhờ fanpge của mình. Chúc bạn thành công.
Nguồn: http://www.kiemtienonlineuytin.com/2017/06/huong-dan-tao-fanpage-e-kiem-tien.html