Khái niệm cơ bản để bắt đầu kiếm tiền trực tuyến

Giả sử bạn là một người mới làm quen với thế giới bán hàng trực tuyến và đang tìm cách kiếm tiền trên mạng , nhưng bạn đang bắt đầu với một khoản ngân sách khởi động nhỏ. Với thông tin khổng lồ và hỗn loạn có sẵn cho chủ doanh nghiệp mới, biết cách sử dụng ngân quỹ hạn chế của bạn có thể là một chút niềm tin


Dưới đây là danh sách kiểm tra năm bước để giúp bạn bắt đầu và hướng dẫn bạn hướng tới thành công.

1. Dành thời gian nhận phản hồi về những gì bạn đang bán trước khi tung ra.

Không dựa vào xác nhận từ bạn bè và gia đình để xác nhận rằng bạn có một sản phẩm hoặc dịch vụ độc đáo và có thể bán được. Có nhiều khả năng, những người này có cảm xúc với bạn, và họ có nhiều khả năng nghĩ rằng mọi ý tưởng bạn chia sẻ là điều tuyệt vời nhất. Nhận được phản hồi từ những người có cảm xúc gắn bó với bạn là một "thảm họa ngay từ đầu", Adam Callinan, người sáng lập BottleKeeper nói .

Nhận xác nhận thị trường từ những khách hàng tiềm năng không ở trong vòng kết nối xã hội của bạn. Một số doanh nhân sử dụng "họ sẽ rút ra ví của họ" thử nghiệm trước khi đầu tư tiền trong kinh doanh. Callinan, người đã đưa ra nguyên mẫu cho một chai bia lạnh riêng lẻ, đã vận động chiến dịch crowdfunding trên Fundable để đánh giá đơn đặt hàng trước cho sản phẩm của mình. Chiến dịch của ông đã thu được gần 14.000 USD, 280% mục tiêu $ 5,000 của ông.

Bên cạnh đó Quỹ có nhiều nền tảng crowdfunding để lựa chọn bao gồm Kickstarter , Indiegogo và Rockethub .

Các cách khác để có được phản hồi của mọi người, theo lời Sujan Patel, Phó Giám đốc Marketing tại When I Work , đang sử dụng các công cụ khảo sát khách hàng như Qualaroo và Heartbeat của Khách hàng . Nếu bạn chỉ mới bắt đầu, các cuộc khảo sát là cơ hội để tìm ra những gì khách hàng đang hy vọng sản phẩm / dịch vụ sẽ giải quyết hoặc làm cho anh ta hay cô ấy. Nếu bạn đã tham gia vào hoạt động kinh doanh, các cuộc khảo sát có thể hỏi làm thế nào khách hàng tìm hiểu về sản phẩm hoặc dịch vụ, cho dù khách hàng sẵn sàng trở thành khách hàng trở lại và tại sao.  

Hoặc bạn đang ở trong một ngành công nghiệp nào đó bạn có kế hoạch bắt đầu kinh doanh , hãy lấy thông tin phản hồi từ những người đang làm việc - người quản lý và khách hàng của bạn - Steve Tobak đã nói, người sáng lập của Invisor Consulting . 

2. Có một trang web.

Bạn phải có một trang web, Joel Widmer, người sáng lập ra Fluxe Digital Marketing nói . Không chỉ vì điều hiển nhiên mà còn có một cái gì đó để giới thiệu khách hàng trở lại - nhưng việc có một trang web sẽ giúp xây dựng thương hiệu số của bạn. Giữ trang web của bạn đơn giản và sao chép-định hướng với cơ hội để nắm bắt email trên mỗi trang.

Các bước đơn giản để có trang web của riêng bạn để bán sản phẩm mà không tốn nhiều tiền mặt là:
  • Chọn một hệ thống quản lý nội dung (CMS), chẳng hạn như WordPress , được phổ biến cho người sử dụng thân thiện và là miễn phí.
  • Đăng ký tên miền và đăng ký dịch vụ lưu trữ, chẳng hạn như GoDaddy hoặc Bluehost .
  • Tùy chỉnh CMS của bạn với các plugin và chủ đề cho phép thương mại điện tử. WooCommerce cung cấp các chủ đề thương mại điện tử miễn phí cho WordPress, chẳng hạn như Cửa hàng . Ngoài ra, WP Thương mại điện tử và MarketPress là các tùy chọn plugin thương mại điện tử miễn phí bổ sung.
  • Hoặc cho bất kỳ ai thiết lập một trang web thương mại điện tử, cả Shopify và Squarespace đều là những nền tảng thương mại điện tử dễ dàng cho phép bạn xây dựng một trang web thương mại điện tử.  

3. Biết đối thủ cạnh tranh và khách hàng của bạn là ai.

Nghiên cứu trên cả đối thủ cạnh tranh và các nhãn hiệu bổ sung (nghĩa là nếu bạn bán báo cháy, sau đó tìm kiếm trang web "nhà an toàn"). Widmer nói rằng khách hàng của bạn sẽ được treo trên các trang web cho cả hai thương hiệu cạnh tranh và bổ sung. Ông đề nghị sử dụng các công cụ tìm kiếm như SimilarWeb và các kết quả tìm kiếm có liên quan của Google (nằm ở cuối mỗi tìm kiếm của Google) để xem những trang mà khách hàng tiềm năng của bạn có thể ghé thăm.

Các công cụ nghiên cứu miễn phí khác để tìm hiểu thị trường của bạn, cho thấy Brandon Schaefer, Giám đốc điều hành của MyVirtualSalesForce , là LinkedIn (để biết thương hiệu của đối thủ cạnh tranh là ai và loại cập nhật nào họ đang đăng), Google Alerts (để đề cập đến thương hiệu và từ khoá) và xu hướng Google.

4. Tạo kế hoạch hành động cho việc bán hàng và tiếp thị.

Để kiếm được doanh số hàng triệu đô la đầu tiên, Patel nói, làm việc ngược lại và đưa ra con số về doanh thu hàng tháng để đạt được một triệu trong năm đầu tiên - nghĩa là bạn phải bán bao nhiêu đơn vị, thuê bao hoặc dịch vụ. Tạo điểm chuẩn để tiếp cận. Ngay cả khi bạn không đạt được chúng, bạn có một kế hoạch chi tiết.

Một cách để đạt được mục tiêu của bạn là tìm ra con đường tiếp thị để thúc đẩy. Với sự giàu có của các phương tiện truyền thông xã hội, hãy bắt đầu với một hoặc hai trang truyền thông xã hội nơi bạn biết đối tượng của bạn. Nhìn chung, đối với các sản phẩm mới, các kênh tốt nhất là Facebook và Pinterest, Widmer nói. Đối với chuyên môn và dịch vụ, hãy thử LinkedIn.

Ngoài ra, hai chiến lược tiếp thị hiệu quả và miễn phí là viết blog trên trang web của riêng bạn và viết blog cho khách trên các trang web bổ sung. Widmer nói. Chiến lược này giúp xây dựng nội dung và dấu ấn kỹ thuật số cho thương hiệu của bạn. Để có hướng dẫn về các chủ đề nóng về blog, Buzzsumo , một dịch vụ web miễn phí, cho phép bạn nhập bất kỳ tên miền hoặc chủ đề nào và nhận được danh sách 10 bài đăng liên quan nhất vào thời điểm này. Nó cũng có thể thông báo cho bạn về những gì các trang web phổ biến để nhấn lên cho blog khách.

Nếu bạn là khách blog, sử dụng cơ hội để dẫn người dùng quay lại trang của bạn và nắm bắt các email, Widmer nói. Một cách để làm như vậy là sử dụng "lời kêu gọi hành động" - nơi bạn cung cấp cho người đọc cái gì đó có giá trị, chẳng hạn như sách giáo khoa về cách làm miễn phí hoặc danh sách kiểm tra bắt buộc phải có - mà người dùng có thể tải xuống bằng cách Trở lại trang web của bạn và cung cấp địa chỉ email.  

Một số công cụ tiếp thị khác? Ứng dụng KingSumo miễn phí cho phép bạn nắm bắt các thuê bao email thông qua các chương trình tặng quà; Các quảng cáo trên Facebook bắt đầu từ $ 1; Và công cụ bản tin điện tử MailChimp có một tùy chọn miễn phí và dễ dàng kéo và thả.

5. Tự làm càng nhiều càng tốt.

Tâm lý Tự làm sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền nếu ngân sách của bạn bị hạn chế. Callinan, người đã xây dựng trang thương mại điện tử của mình từ đầu bằng cách nói chuyện với những người khác đã làm các trang web thương mại điện tử thành công, giải thích. Đừng làm những công việc mà bạn có thể tự làm, đặc biệt là khi bắt đầu. 

Widmer cho biết nếu bạn cần chuyên môn theo yêu cầu từ các doanh nhân có thành tích xuất sắc, hãy thử Clarity . Dịch vụ này cho phép người dùng nhận được lời khuyên cụ thể, tư vấn cấp với mức phí.

Tất cả các công ty mới khởi nghiệp là một canh bạc - nhưng như Patel khuyên, công ty của họ sẽ đạt doanh thu 10 triệu đô la trong năm nay, "Hone in về điểm mạnh của bạn và tăng gấp đôi."
Source: http://www.kiemtienonlineuytin.com/2017/05/khai-niem-co-ban-e-bat-au-kiem-tien.html