9 trang web để kiếm tiền online thêm

Không mất nhiều thời gian để thấy một ai đó đề cập đến chương trình "làm giàu nhanh" trực tuyến. Chúng tôi đã nhìn thấy họ - những người hứa sẽ cho bạn thấy làm thế nào để làm cho hàng ngàn người ở nhà có thể kiếm được tiền trong thời gian rảnh rỗi.
Điều đó có nghĩa là có khá nhiều cách để kiếm tiền online trong thời gian rảnh rỗi của bạn. Có rất nhiều cách dễ dàng và hợp pháp để kiếm được một số tiền trên Internet.

Mechanical Turk là một chương trình được điều hành bởi Amazon, nơi mọi người có thể đăng ký và hoàn thành các tác vụ đơn giản - chẳng hạn như chọn một trong hai hình ảnh mô tả một cây cầu - để kiếm được vài xu cho mỗi tác vụ. Với một số thực hành, bạn có thể kiếm được một vài đô la một giờ trong khi chỉ ngồi trên ghế của bạn xem truyền hình. Và với sự tập trung đủ, bạn có thể kiếm được một khoản tiền tương đương với mức lương tối thiểu.
YouTube cho phép bất kỳ ai đăng các video không có quy tắc về bất kỳ chủ đề nào họ muốn. Ghi video có thể đơn giản chỉ bằng cách bật máy ảnh lên máy tính của bạn và nhấn nút ghi. Nếu bạn cho phép quảng cáo trên video của mình, bạn có thể kiếm tiền với tỷ lệ từ 1 đến 3 đô la cho mỗi 1.000 lượt xem video. Bạn càng có nhiều video, càng có nhiều lượt xem, vì vậy tùy chọn này thực sự trả hết cho bạn nếu bạn ghi lại rất nhiều video và xây dựng lượng người xem
ELance cho phép mọi người trong hầu hết các nghề nghiệp để tìm công việc tự do ở nhà trong thời gian rảnh rỗi. Trong khi các dự án về eLance sẽ không kiếm được nhiều tiền, họ sẽ tạo ra một cách tuyệt vời để xây dựng một danh mục đầu tư độc lập để thể hiện kỹ năng của bạn đồng thời xây dựng mạng lưới khách hàng.
Amazon Kindle Direct Publishing cho phép bất kỳ ai tự viết một quyển sách lên Amazon để bán trên các thiết bị Amazon Kindle. Hãy nói rằng bạn viết một cuốn tiểu thuyết và muốn bán nó. Nếu bạn tải nó ở đây và sau đó quảng bá nó trực tuyến thông qua các phương tiện truyền thông xã hội hoặc các blog, bạn có thể bán bản sao của cuốn sách và kiếm được 70% lợi tức trên mỗi lần bán.
Fotolia cho phép bạn bán những bức ảnh mà bạn đã chụp để sử dụng. Ví dụ: nếu nhà xuất bản đang tìm kiếm hình ảnh của bãi biển và bạn đã tải lên một hình ảnh như vậy, nhà xuất bản có thể sử dụng Fotolia để mua các quyền sử dụng ảnh đó trong ấn phẩm của mình và bạn nhận được một khoản tiền cắt đó. Đối với một người thích thú nhiếp ảnh, đây là một cách hay để kiếm được vài đô la cho một số bức ảnh đẹp nhất của bạn.
Swagbucks có lẽ là phổ biến nhất - và hợp pháp nhất - của các trang web khảo sát trực tuyến. Swagbucks trả cho bạn một khoản tiền nhỏ để tham gia cuộc khảo sát người tiêu dùng, sau đó các công ty sử dụng để tìm ra loại sản phẩm nào để sản xuất và bán. Bạn có thể tham gia vào một số cuộc khảo sát mỗi ngày và thu nhập Swagbucks có thể được mua lại cho thẻ quà tặng từ Amazon, Target, iTunes và nhiều hơn nữa.
Fiverr là một trang web nơi bạn có thể kiếm được 5 đô la để làm hầu hết mọi thứ . Trên trang web, mọi người tải lên công việc mà họ sẵn sàng làm với giá 5 đô la, như viết bài đăng trên Facebook cho các công ty. Nhiều công việc đòi hỏi kỹ năng sáng tạo như thiết kế đồ họa hoặc chỉnh sửa âm thanh, nhưng nhiệm vụ là những thứ bạn có thể dễ dàng làm trên ghế trong thời gian rảnh rỗi của bạn.
Skillshare là một trang web nơi bạn có thể dạy một lớp học trực tuyến và được trả tiền cho nó. Bạn ghi lại hàng loạt video về chủ đề mà bạn biết về - các chủ đề phổ biến bao gồm nghề thủ công, phim, thời trang và nấu ăn - và sau đó tham gia vào các diễn đàn Skillshare liên quan đến lớp học của bạn. Để đổi lại, bạn nhận được một khoản tiền cắt giảm từ những người lấy lớp học của bạn. Không có bằng cấp giảng dạy là cần thiết để bắt đầu, và trang web nói rằng giáo viên có thể kiếm được trung bình 3.500 đô la một năm.
Zirtual có lẽ là lựa chọn tối ưu nhất nhưng tốn nhiều thời gian nhất. Với Zirtual, bạn đăng ký để trở thành Trợ lý Zirtual cho một người bận rộn. Người sẽ gửi cho bạn nhiều thứ để làm như viết email, nghiên cứu một chủ đề và tóm tắt những phát hiện, hoặc các công việc cá nhân như hoa đặt hàng, quản lý lịch cá nhân hoặc viết các ghi chú viết tay. Tiền cơ bản bắt đầu là 11 đô la một giờ, và Zirtual Assistants làm việc vào các ngày trong tuần làm việc toàn thời gian.
Tất cả các trang web này cung cấp cơ hội tuyệt vời cho bất cứ ai để kiếm thêm một số tiền trực tuyến. Tất cả phụ thuộc vào những gì bạn muốn mang đến cho bảng về thời gian, tiền bạc và nỗ lực.