Các yếu tố thay đổi giá vàng trong quyền chọn nhị phân

Trong quyền chọn nhị phân có một loại tài sản đó là vàng. Trong suốt khoản thời gian dài thì vàng là một loại hàng hóa có sức hấp dẫn đặc biệt đến mọi người.



Chính vì lý do này mà vàng mặc nhiên trở thành một tài sản an toàn trong mọi thời kỳ. Tuy nhiên, vàng không phải là tài sản có mức giá ổn định mà thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào điều kiện ngoại cảnh:

Chính trị ảnh hưởng giá vàng trong quyền chọn nhị phân

Trong thời chiến tranh, mọi người dùng vàng làm phương tiện để đảm bảo giá trị tài sản của họ.



Các nhà đầu tư thường có khuynh hướng chuyển các công cụ thị trường như tiền tệ thành vàng để tài sản của họ không bị mất giá.

Kinh tế toàn cầu ảnh hưởng đến giá vàng

Ngành công nghiệp đồ trang sức có nhu cầu rất lớn về vàng. Việc này có nghĩa là vàng là cầu nối sâu sắc đến người tiêu dùng và không thể suy thoái. Mặt khác, nhu cầu về nữ trang luôn tỷ lệ thuận và có dự kiến luôn có sự gia tăng đặc biệt là vàng.

Đồng đô la Mỹ

Đồng đô la Mỹ là đồng tiền được giao dịch quyền chọn nhị phân nhiều nhất trên thế giới. Nhiều tổ chức và các chính phủ cho phép sử dụng đồng USD để dự trữ.



Tuy nhiên nếu giá trị của đồng đô la Mỹ giảm, điều này sẽ làm cho các nhà đầu tư thoái vốn và có xu hướng chuyển các đồng đô la Mỹ sang vàng và sẽ giá vàng vì thế cũng thay đổi.

Tăng giảm lãi suất

Lãi suất cũng ảnh hưởng khá nhiều đến giá vàng. Khi lãi suất tăng, nhiều người sẽ gửi tiền của họ vào ngân hàng và giá vàng sẽ giảm mạnh.



Ngược lại, giá vàng sẽ tăng khi lãi suất giảm. Chính vì thế người giao dịch quyền chọn nhị phân nên biết cách đầu tư đúng cách và theo dõi những thay đổi của thị trường để có được những dự đoán đúng nhất