Cách xây dựng chiến lược giao dịch trong đầu tư tùy chọn nhị phân

Quyền chọn nhị phân là hình thức kinh doanh online mới được biết tới vào những vài năm trở lại đây, từ những ngày đầu giao dịch các nhà đầu tư đã đưa ra khá nhiều chiến lược.



Với nguyên nhân này, các nhà đầu tư thường chỉ quan tâm đến yếu tố để phát triển và xây dựng chiến lược cho bản thân khi tham gia quyền chọn nhị phân

Lựa chọn thời gian giao dịch quyền chọn nhị phân

Khung thời gian giao dịch là yếu tố quan trọng nhất khi giao dịch quyền chọn nhị phân. Nó còn quan trọng hơn việc bạn chọn loại tài sản nào để giao dịch.


Lựa chọn khung thời gian còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Bạn muốn dành bao nhiêu thời gian trong ngày để giao dịch quyền chọn nhị phân đổi chỉ số trong thời gian ngắn.


Lựa chọn tài sản giao dịch quyền chọn nhị phân

Tiếp theo trong việc xây dựng chiến lược là để quyết định về tài sản giao dịch quyền chọn nhị phân chắc về một loại tài sản nào đó. Nên đầu tư thị trường chứng khoán nếu bạn có một sự am hiểu về nó. Hoặc có kiến thức về kinh tế vĩ mô, bạn hãy đầu tư vào các loại tiền tệ.

Phân tích kỹ thuật hay phân tích cơ bản?

Khi bạn đã có quyết định về tài sản và khung thời gian giao dịch quyền chọn nhị phân , dự đoán xu hướng của giá. Nhà đầu tư cần phân tích kinh tế và phân tích biểu đồ. Nếu bạn có kỹ năng trong toán học và xác suất, bạn sẽ phù hợp với phân tích kỹ thuật. Nhưng nếu bạn có thể phân tích được dữ liệu thị trường, bạn sẽ đánh giá tốt xu hướng thị trường một cách chính xác, rõ ràng.


Các nhà đầu tư kinh nghiệm thường kết hợp hai loại phân tích: chờ đợi vào một sự kiện lớn kinh tế và sử dụng phân tích biểu đồ kỹ thuật để dự đoán mức giá chính xác chính xác nhất để giao dịch. Điều này giúp khả năng thành công cao hơn bởi sự hỗ trợ của số liệu kinh tế


Thử nghiệm chiến lược đầu tư mới

Cách thức đơn giản nhất là bạn sử dụng một tài khoản demo và chờ đợi các tín hiệu để xem thành công hay thất bại. Ngoài cách trên, nhà đầu tư cũng có thể sử dụng tài khoản thật để theo dõi các giao dịch quyền chọn nhị phân nên thực hiện thử để đảm bảo chiến lược đó khả thi đem lại lợi nhuận và cải thiện ngay khi thấy nó không chính xác.