Các sai lầm thường gặp

Các sai lầm thường gặp - Điều này không chỉ các nhà đầu tư mới mà cả các nhà đầu tư kinh nghiệm cũng có thể mắc sai lầm. Sau khi tiếp thu nhiều cuộc trò chuyện của nhà đầu tư chuyên nghiệp lẫn mới bắt đầu, một chuyên gia đầu tư đã đúc kết được các sai lầm thường thấy nhất khi đầu tư tùy chọn nhị phân.
Các sai lầm thường gặp

Tìm hiểu các sai lầm thường gặp nhất của các nhà đầu tư quyền chọn nhị phân

Quản lý tiền / Kiểm soát rủi ro

Chiến lược kinh doanh không đủ để bạn có thể thành công nếu như bạn không có kỹ năng phân tích, tâm lý tốt,.. Tương tự vậy, để có thu nhập ổn định, bạn cần một chiến lược quản lý tiền bạc
Có một nguyên tắc đó là không mạo hiểm khi giao dịch, bạn không nên giao dịch với số tiền hơn 5% số tiền đặt cọc của bạn. Khi bạn có $1000, bạn phải đảm bảo mỗi tùy chọn không vượt quá $50. Nguyên tắc này giúp bạn luôn kiểm soát tốt rủi ro cũng như quản lý tiền bạc của bạn. Quy tắc này có từ rất lâu và được các nhà đầu tư trên Thế Giới áp dụng trong bất kỳ hình thức đầu tư nào. Áp dụng tốt nguyên tắc này bạn sẽ tránh được một trong các sai lầm thường gặp nguy hiểm nhất khi đầu tư.
Các sai lầm thường gặp

Giao dịch với tâm lý cờ bạc

Đó giống như việc bạn đang cá cược với tài chính của mình mà không đưa ra bất kỳ dự đoán, phân tích nào mặc dù bạn có thể làm điều đó. Và đa số người tham gia tùy chọn nhị phân đều suy nghĩ như vậy. Họ không hề bận tâm để tìm một chiến lược đầu tư hoặc bằng cách nào đó để tìm hiểu xu hướng thị trường, và đơn giản là họ chỉ đang đặt cược.
Đối với tùy chọn nhị phân, hành động này là sai. Bởi bạn không thể kiếm được nhiều tiền mà chỉ dựa vào cảm giác của mình. Để tạo nên lợi nhuận, bạn nên tìm cho mình một chiến lược kinh doanh phù hợp và thoải mái nhất với bạn.
Có sự khác biệt lớn giữa cờ bạc và đầu tư đó là khi đánh bạc, bạn phải đối mặt với rủi ro cao và khả năng thấp để giành chiến thắng. Trong khi đầu tư, bạn phải chấp nhận các rủi ro trong nhiều cơ hội để giành chiến thắng
Một số người không thể phân biệt được giữa đầu tư và cờ bạc thường cho rằng "tùy chọn nhị phân là một scam" hoặc"bạn sẽ không bao giờ kiếm tiền trên tùy chọn nhị phân". Họ thường có xu hướng đổ lỗi cho nó khi họ bị lỗ khi tham gia đầu tư. Nhưng bạn cũng thấy đấy, có rất nhiều người đang có mức thu nhập ổn định từ hình thức đầu tư này. Bất cứ một kênh đầu tư nào đều có người thắng và người chưa thắng, điều quan trọng là bạn ở với nó bao lâu và tham gia nó như thế nào. Giao dịch với tâm lý cờ bạc là một trong các sai lầm thường gặp mà có thể sửa đổi dễ dàng nhất.

Mong muốn bù đắp

Và một sai lầm khá phổ biến là nhà đầu tư luôn cố gắng làm là để bù đắp khoản lỗ của mình. Bạn phải nhớ rằng, khi bước vào giới đầu tư, bạn phải nói lời tạm biệt với cái tôi của mình. Không có khái niệm bù đắp trong kinh doanh, và dĩ nhiên bạn cũng không bao giờ mãi thành công với hành động đó.
Việc bạn có thể làm là xem xét vì sao mình thất bại và hãy cải thiện nó. Bạn có thể có nhiều thất bại, nhưng tuyệt đối không nên lấy lý do này để đầu tư. Nếu bạn đã nhận định sai xu hướng của thị trường và dẫn đến thua lỗ, bạn không nên cố gắng tiếp tục phân tích để mở ngay cuộc giao dịch khác nhằm lấy lại khoản lỗ. Hãy bình tĩnh và bắt đầu giao dịch với tâm lý thoải mái hơn.

Robot tùy chọn nhị phân

Sử dụng robot tùy chọn nhị phân là con đường ngắn nhất làm mất tiền của bạn. Bạn có thực sự yên tâm khi để cho một con robot quyết định hết các lần giao dịch cho bạn? Robot dự đoán thị trường cũng chỉ dựa vào các lập trình của con người, nên rủi ro là bất tận. Nếu như robot thực sự có thể dự đoán thị trường, tất cả các nhà đầu tư đều sẽ trở thành triệu phú.
Các sai lầm thường gặp

Chọn sai nhà môi giới

Thật không may là ngày càng có nhiều nhà môi giới lừa đảo trên thị trường. Những người lừa đảo này rút tiền của các nhà đầu tư và sau đó biến mất cùng số tiền đó. Nếu bạn muốn an toàn, việc tìm đến các nhà mô giới uy tín là cần thiết. Bạn phải theo dõi thông tin, giấy phép hoạt động, cũng như các lời hướng dẫn của nhà mô giới đó
Không chỉ chọn các nhà môi giới uy tín, bạn cần xem xét các điều kiện, thỏa thuận, các hỗ trợ của nhà môi giới và chọn ra đối tác phù hợp với mình nhất. Điều này có thể được xem là một trong các sai lầm thường gặp của các nhà đầu tư và sai lầm ở đây là việc thiếu kiến thức về sản phẩm cũng như lòng tham quá lớn khi nghe các nhà mô giới lừa đảo giới thiệu. Và sai lầm này cũng là sai lầm nghiêm trọng nhất vì nếu bạn thua thị trường thì chỉ thua số tiền bạn cược còn sai nhà mô giới bạn mất toàn bộ tài sản bạn đã bỏ ra.
Các sai lầm thường gặp
Hiện nay, tập đoàn GOLDEN GRAND GLOBAL HOLDING LIMITED (GG) tự hào là đã đem về Việt Nam một sân chơi tùy chọn nhị phân an toàn và uy tín nhất. Để hỗ trợ cho các nhà đầu tư ở Việt Nam, GG cung cấp cho bạn trang web quyền chọn nhị phân , tại đây bạn có thể tham khảo và tìm hiểu rõ về sản phẩm quyền chọn ngoài ra cũng có thể học thêm về các chiến lược và phương pháp đầu tư. Ngoài ra, để tương tác với GG, cập nhập tình hình kinh tế mỗi ngày và trao đổi kiến thức với các nhà đầu tư khác thì có thể tham gia vào Fanpage của GG. Cuối cùng, hãy để GG trở thành người bạn đồng hành chân thành của bạn trên con đường tài chính, đăng ký nhanh cùng GG tại GGBinary. Mong rằng với sự hỗ trợ của GG các nhà đầu tư có thể tránh được các sai lầm thường gặp và thành công hơn trong việc đầu tư.
Cảm ơn đã đọc bài!
Source: http://quyenchonnhiphan.com/cac-sai-lam-thuong-gap/
Các sai lầm thường gặp