7 điều cần tránh khi đầu tư tùy chọn nhị phân

Trong đầu tư ngoại hối có rất nhiều yếu tố làm ảnh hưởng đến sự thành công của bạn. Sự thành công không chỉ dừng lại khi bạn nhận được nhiều lợi nhuận. Thành công đúng nghĩa là bạn có thể đảm bảo về lợi nhuận khi đầu tư với tâm lý thoải mái và cân bằng được giữa cuộc sống và công việc. Vì vậy, để thành công bạn nên lưu ý 7 điều cần tránh khi đầu tư quyền chọn nhị phân sau đây:

Bỏ công việc hiện tại

Đây là quyết định tồi tệ nhất khi bạn bắt đầu tập trung cho giao dịch. Công việc đảm bảo thu nhập của bạn và giúp bạn chi trả các khoản phí hằng ngày. Do đó, nếu bạn bỏ công việc hiện tại thì bạn đã mất đi một khoản thu nhập cố định. Nếu bạn chưa đảm bảo bản thân có thể kiếm thu nhập bằng đầu tư, bạn không nên quá mạo hiểm rời bỏ công việc hiện tại. Tất nhiên sẽ rất khó khi phân chia thời gian cho cả hai, nhưng nhà đầu tư thông minh là người biết cách quản lý thời gian của mình ngay trong những điều kiện khắc khổ nhất.

Bỏ bê nhiệm vụ

Bạn đừng nên giao dịch nếu như bạn không thể hoàn thành tốt các công việc hiện tại của mình. Khi bạn không chú tâm và hoàn tất các công việc hiện tại, bạn không chỉ làm mất đi uy tín của bản thân mà bạn còn làm ảnh hưởng đến cả công ty và đồng nghiệp của mình. Như ở trên đã nói, bạn không nên bỏ công việc hiện tại nhưng nếu bạn không thể cân bằng hai việc này, hãy khoan đầu tư.

Đặt quá nhiều áp lực cho bản thân

Đây là việc tự làm khó bản thân của chính mình. Ở một khía cạnh khác, áp đặt bản thân có thể giúp bạn hoàn thiện bản thân. Tuy nhiên đối với đầu tư, điều này đang cố chèn ép khả năng của bạn, khiến bạn tự ti nhiều hơn, lo lắng hơn. Trong trường hợp này, bạn nên nghỉ ngơi để đầu óc thư giãn hơn. Hãy làm mọi thứ phù hợp với khả năng của bạn và thực hiện chúng với một tâm lý thoải mái nhất.

Nói cho tất cả mọi người bạn đang đầu tư

Điều nay không quan trọng lắm nhưng cũng không phải là một ý tưởng tốt. Khi bạn đang làm ở một công ty nào đó nhưng lại muốn đầu tư thêm và bạn nói cho nhiều người biết các kế hoạch của mình. Điều này sẽ ảnh hưởng đến công việc hiện tại vì mọi người sẽ nghĩ rằng bạn sẽ không chú tâm vào công việc hiện tại khi phải làm hai việc song song. Thậm chí một số người ít kiến thức sẽ cho rằng bạn đang làm điều gì đó mờ ám và không tôn trọng bạn.

Nói dối về những gì bạn đang làm

Một số nhân viên thường lấy giờ làm việc để đầu tư. Họ nói với sếp của họ sẽ thực hiện một dự án nhưng họ lại sử dụng thời gian đó để giao dịch. Điều này là không nên bởi hệ thống quản lý của cả một công ty không quá khó để biết bạn đang làm gì. Chưa kể các dự án của bạn sẽ bị trì trệ và ảnh hưởng đến nhiều người.

Giao dịch trong thời gian bận rộn

Trường hợp thường xuyên xảy ra với những người tham công tiếc việc. Sẽ có nhiều bất lợi khi bạn làm quá nhiều việc trong thời gian giao dịch. Tuy nhiên với những người bận rộn thì không còn cách nào khác và bắt buộc họ phải tập trung hơn những nhà đầu tư khác. Nhìn chung, những người thuộc dạng này nếu đầu tư thành công thường là những người rất tài giỏi.

Dựa vào tín hiệu giao dịch

Các nhà đầu tư không có thời gian thường sử dụng các tín hiệu giao dịch để thay thế hoạt động giao dịch. Tuy nhiên, các tín hiệu này chỉ chính xác ở một mức độ nào đó và rủi ro luôn tiềm ẩn. Rất nhiều nhà đầu tư đã mất tiền khi sử dụng các tín hiệu tự động và việc cân nhắc trước khi sử dụng là điều cần thiết.
Các điều trên ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình giao dịch của nhà đầu tư. Vì vậy, hãy tránh những điều này nếu như bạn muốn thành công trong lĩnh vực hoặc ít nhất cũng có thể hạn chế được các rủi ro cho bản thân.
Source: http://quyenchonnhiphan.com/7-dieu-can-tranh-khi-dau-tu-tuy-chon-nhi-phan/