Mối quan hệ giữa ngân hàng trung ương và tùy chọn nhị phân

Ngân hàng trung ương là trung tâm của các chính sách tài chính và kinh tếcủa một đất nước. Do đó, các nhà đầu tư quyền chọn nhị phân phải có sự hiểu biết về cơ chế của ngân hàng trung ương nếu như muốn xây dựng chiến lược liên quan đến nó.
Hoạt động chính của ngân hàng trương ương là quản lý lãi suất. Để thúc đẩy tăng trưởng nền kinh tế, họ có thể quyết định giảm tỷ lệ lãi suất hoặc tăng tỷ lệ để cân bằng lại nền kinh tế. Ngân hàng trung ương thường điều chỉnh chính sách tỷ giá vào các cuộc hợp cố định hàng tháng. Và tất nhiên, các cuộc hợp này thu hút lượng lớn sự quan tâm của các nhà đầu tư cũng như dự kiến các biến động lớn của thị trường sắp xảy ra.
Tiếp cận và phân tích các thông báo của ngân hàng trung ương về cơ bản là chiến lược đầu tư dựa trên tin tức. Các nhà đầu tư áp dụng dụng chiến lược này thường theo dõi rất kỹ các tin tức của ngân hàng trung ương.
Các báo cáo cũng như các trao đổi từ ngân hàng trung ương có thể được dự đoán trước. Điều này có nghĩa sự di chuyển của thị trường có thể thay đổi ngay sau khi các quyết định ban hành, do đó nhiều nhà đầu tư thường chờ các cơ hội này để giao dịch.
Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế rủi ro của bạn thân. Biến động nhiều thường mang lại các thay đổi lớn. Ngoài việc phân tích, bạn cũng nên xác định các nguy cơ có thể xảy ra trong tương lai từ viết ra một bản kế hoạch và bám sát vào kế hoạch đó.
Ngoài ra, bạn cũng cần đảm bảo lựa chọn đúng các công cụ. Những điều này giúp bạn có cơ hội tốt nhất để có lợi nhuận. Bạn cũng nên tìm hiểu và theo dõi các lịch kinh tế để kế hoạch của bạn được hoàn thiện hơn.
Để tạo các chiến lược về Ngân hàng trung ương, bạn nên chú trọng các vấn đề sau, nó sẽ giúp bạn có một chiến lược trong giao dịch quyền chọn phái sinh tốt nhất.

Lãi suất thực tế và kỳ vọng về giá

Sự khác biệt về tốc độ giữa các đồng tiền khác nhau có thể là một yếu tố dự báo các khả năng định hướng giá. Kỳ vọng tỷ lệ thấp có thể cùng lúc làm đẩy giá cổ phiếu và làm giảm nhu cầu đối với một loại tiền tệ.

Quyết định về tỷ giá

Quyết định về tỷ giá hàng tháng từ ngân hàng trung ương có xu hướng làm thị trường biến động cao hơn so với bình thường. Nếu giá phù hợp thì thị trường sẽ ít có sự biến đổi. Nhưng một bất ngờ đột ngột có thể làm tăng hoặc giảm tỷ giá mua hoặc bán thường là khởi đầu của một xu hướng mới.

Biên bản cuộc hợp

Biên bản rất quan trọng đối với quyết định về giá của bản thân và đó cũng là đầu mối chính trong tương lai. Các manh mối trong các văn bản có thể gợi ý các tỷ lệ đi lên hoặc xuống trong điều kiện thực tế.

Bài phát biểu

Cuộc hợp thường bắt đầu bằng bài phát biểu theo lịch trình và chứa nhiều manh mối bằng các ý dẫn các chính sách trong tương lai. Đây cũng là dấu hiệu nhận biết sớm xu hướng giá có thể di chuyển. Do đó, chúng ta nên phải theo dõi và giám sát các manh mối có trong bài phát biểu.
Source: http://quyenchonnhiphan.com/moi-quan-giua-ngan-hang-trung-uong/
ngân hàng trung ương