LÍ DO TẠI SAO QUYỀN CHỌN NHỊ PHÂN ĐƯỢC XEM LÀ TỐT NHẤT

Tham khảo những lý do tại sao quyền chọn nhị phân được xem là tốt nhất trong các kênh đầu tư

Quyền chọn nhị phân - Khống chế được rủi ro

Quyền chọn nhị phân là hình thức giao dịch có thể biết trước mức lãi và mức lỗ. Vì vậy, nhà đầu tư có thể biết chính xác về mức lợi nhuận và mức lỗ trước khi giao dịch, và do đó có thể đánh giá chính xác về rủi ro của các loại quyền chọn. Nếu giao dịch có lời, nhà đầu tư sẽ hưởng mức lợi nhuận từ 65-95%, ngược lại nếu lỗ, nhà đầu tư sẽ chỉ mất khoản đầu tư ban đầu. Ngoài ra, vốn đầu tư và khoản kí quỹ trong quyền chọn nhị phân không cần quá cao và do đó nhà đầu tư không bị giam vốn như trong thị trường chứng khoán truyền thống. Rủi ro và lợi nhuận đã được xác định rõ ràng trước khi giao dịch nên nhà đầu tư thì không cần lo lắng lúc nào phải dừng lỗ, lúc nào phải đóng giao dịch.

Lợi nhuận tiềm năng lớn

Trong quyền chọn nhị phân, bạn có thể đặt lệnh giao dịch ở nhiều vị thế khác nhau với số tiền đầu tư ít. Với các loại quyền chọn thông thường, nhà đầu tư có thể kiếm được khoản lợi nhuận 65%-95% số tiền đầu tư ban đầu, Một số loại quyền chọn nhị phân cho phép nhà đầu tư sinh lợi đến 600%. Ngoài ra, tùy thuộc vào loại quyền chọn nhị phân mà bạn chỉ cần hoặc quan tâm đến xu hướng biến động của giá tài sản (quyền chọn Call/Put) hoặc mức độ biến động (quyền chọn chạm/không chạm). Do đó, quyền chọn nhị phân là một hình thức đầu tư tài chính tương đối đơn giản hơn so với các hình thức đầu tư khác như cổ phiếu, ngoại hối và hàng hóa truyền thống v.v… Có thể nói, dù giá biến động rất nhỏ, nhà đầu tư cũng có thể thu được lợi nhuận to lớn qua quyền chọn nhị phân. Không giống như hình thức đầu tư tài chính truyền thống khác, giá cả có biến động lớn mới có thể thắng lãi nhiều.

Giao dịch và nhận lãi nhanh chóng

Có rất nhiều khung thời gian giao dịch trên quyền chọn nhị phân từ 60 giây đến 365 ngày. Do đó, đầu tư thành công trong quyền chọn nhị phân là sự kết hợp của dự đoán chính xác về xu hướng giá tài sản với một khung thời gian cụ thể. Đối với các khung thời gian ngắn từ 60 giây đến 1 ngày, bạn có thể giao dịch và nhận lãi nhanh chóng, không phải lo lắng, hồi hợp và chờ đợi lâu để theo dõi hướng đi của giá.

Giao dịch đơn giản, dễ dàng

Cơ chế hoạt động của quyền chọn nhị phân khá đơn giản. Nhị là 2, tức là bạn chỉ có có thể rơi vào 2 tình huống, hoặc thắng hoặc thua. Như đã nói ở trên, thắng bạn nhận được khoảng lợi nhuận theo tỷ suất đã quy định ban đầu, thua bạn mất khoảng tiền đầu tư đó. Những gì bạn cần làm là dự đoán xu hướng giá và đặt lệnh. Quyền chọn nhị phân có thể dược giao dịch trên web hoặc các thiết bị di động thông minh khác như điện thoại, máy tính bảng, do đó, bạn có thể giao dịch một cách nhanh chóng, chính xác, tiện lợi và ở bất kì đâu. Đồng thời, trên các giao diện giao dịch của quyền chọn nhị phân cũng có các biểu đồ cập nhật liên tục thông tin giá tài sản toàn cầu để nhà đầu tư dễ dàng nắm bắt để phản ứng kịp thời.
Cuối cùng, có được cho mình một sàn giao dịch uy tín là bạn đã có thể an tâm tham gia vào thị trường đầy tiềm năng này.
Source: http://quyenchonnhiphan.com/quyen-chon-nhi-phan-duoc-xem-la-tot-nhat/
quyền chọn nhị phân