Nhận biết cảm xúc bản thân - Bí quyết giao dịch thành công

Các nhà đầu tư tài chính có kinh nghiệm biết rằng chìa khóa để giao dịch quyền chọn nhị phân thành công là một bộ óc tối ưu và nhận biết cảm xúc bản thân ở mọi thời điểm giao dịch.
Việc nhận ra rằng cảm xúc đang len lỏi, xâm nhập vào các quyết định giao dịch của bạn không khó. Chỉ cần bạn cảm nhận được các tín hiệu mà cơ thể bạn đang phát ra. Các tín hiệu này gần như giống nhau khi bạn đang ở trong tình trạng tâm trí lo lắng hoặc hào hứng.
Các dấu hiểu đẻ nhận ra sự thay đổi về cảm xúc trong cơ thể:
  • Nhịp tim tăng nhanh.
  • Lòng bàn tay tiết ra mồ hôi.
  • Sự căng cơ.
  • Cảm thấy lo lắng, bối rối trong suy nghĩ.
  • Dễ kích động.
Nếu bạn nhận ra bất kì tín hiệu nào ở trên, thì đã đến lúc bạn rời khỏi máy tính và làm một việc gì khác, bất cứ việc gì khiến bạn điềm tĩnh trở lại, có thể là đi tản bộ một lúc hoặc nghe nhạc. Phải nhớ rằng, khi rơi vào những trạng thái bất ổn về cảm xúc, bạn cần phải tách bản thân ra khỏi đấu trường giao dịch và khiến các tín hiệu rối loạn cảm xúc biến mất.
Khi nhận thức về sự lo lắng, hãy nhớ rằng,nếu mọi thứ đã đi sai với những gì bạn dự đoán thì chúng sẽ như vậy và dù bạn có lo lắng hơn đi nữa cũng không ích gì. Khi giao dịch quyền chọn nhị phân, bạn cần phải bình tĩnh và sử dụng trí óc một cách logic, đó là những thứ bạn có thể kiểm soát được. Bạn không thể kiểm soát được sự vận động của các thị trường tài chính toàn cầu. Nên hãy bình tĩnh và minh mẫn.
Khi hào hứng vì mọi thứ đang diễn ra đúng như bạn dự đoán, thật khó để bạn ngừng giao dịch lúc này. Nhưng nếu cảm thấy bản thân  mình đã quá liều lĩnh khi giao dịch quá nhiều tiền, hãy nhớ rằng sẽ thật tốt nếu bạn kiếm được thêm một khoảng lợi nhuận béo bở, nhưng sẽ như thế nào nếu bạn mất đi một số tiền đầu tư lớn như vậy. Với quyền chọn nhị phân, những người hành động chậm và chắc sẽ chiến thắng cuộc đua, vì vậy đừng bao giờ liều lĩnh đầu tư nhiều hơn khoản tiền mà tài khoản của bạn chấp nhận được.
Những nhà đầu tư ngoại hối tại quyền chọn nhị phân thành công nhận thức rất rõ về cảm xúc của họ, tránh để các yếu tố tâm lý ảnh hưởng đên giao dịch. Họ chỉ giao dịch khi trí óc của họ ở trạng thái giao dịch tối ưu và cân bằng về cảm xúc.
Source: http://quyenchonnhiphan.com/nhan-biet-cam-xuc/
nhận biết cảm xúc bản thân