Một số hệ thống nền tảng giao dịch quyền chọn nhị phân mà bạn nên biết

Có hai loại hệ thống nền tảng giao dịch quyền chọn nhị phân: hệ thống white-labeled và hệ thống độc quyền. Hệ thống white-labeled được tạo ra bởi các công ty chuyên về phần mềm rồi bán cho các công ty môi giới, nên không có sự các biệt giữa các hệ thống này. Hệ thống độc quyền thì được thiết kế bởi chính  công ty môi giới đó và mang nét đặc trưng của công ty.
he thong nen tang giao dich quyen chon nhi phan

Những nền tảng giao dịch quyền chọn nhị phân

Hệ thống white-labeled

Hiện nay có rất nhiều các công ty phần mềm thiết kế và bán các hệ thống giao dịch cho các công ty môi giới. Nhiều công ty môi giới thiếu nguồn lực và nhân lực để tự tạo ra hệ thống giao dịch riêng cho mình và tốt hơn là họ nên chọn giải pháp nhờ đến các công ty phần mềm để tiết kiệm thời gian và chú tâm hoàn toàn vào việc nâng cấp dịch vụ của họ.
Thật ra, các sản phẩm white-labeled là một dạng chìa khóa trao tay, white- label ở đây nghĩa là hệ thống này không mang tên nhà sản xuất và sẽ được dán tên khách hàng của họ. Do đó, hệ thống white-labeled có hạn chế về mức độ khác biệt hóa và không thể tùy ý điều chỉnh để phù hợp nhất với các loại giao dịch riêng của từng công ty môi giới, cũng như việc phát triển phần mềm này sẽ khó khăn hơn.
Cùng tìm hiểu qua 3 hệ thống lớn trong lĩnh vực này: SpotOptionTradologic và Tech Financials.

SpotOption

SpotOption hiện đang là hệ thống được sử dụng rộng rãi nhất. Giao diện giao dịch hoàn toàn trên web và có thể chạy được trên hệ thống vận hành của iOS và Android. Ngoài ra, nó còn có thể tích hợp với MetaTrader 4 thông qua các plug in, cho phép nhà đầu tư sử dụng các chỉ số và các EA để giao dịch quyền chọn nhị phân.
SpotOption cho phép nhà đầu tư giao dịch với hơn 200 loại tài sản với 5 quyền chọn nhị phân:
+ Quyền chọn Call/Put chuẩn.
+ Quyền chọn Call/Put  chung với các khung thời gian được quyết định bởi người giao dịch.
+ Quyền chọn Call/Put chuẩn với các khung thời gian có thể dài hơn hoặc ngắn hơn.
+ Các loại quyền chọn chạm.
+ Quyền chọn theo cặp (Nhà đầu tư có thể giao dịch một loại tài sản và cá cược với một nhà đầu tư khác để xem ai dự đoán chính xác hơn).

Tradologic

Hệ thống này cũng được xây dựng dựa hoàn toàn trên web và có phiên bản trên thiết bị di động dưới hệ thống vận hành của Apple và Google. Hệ thống này cũng tích hợp được với MetaTrader 4. Một số loại giao dịch mà hệ thống này cung cấp:
+ Quyền chọn Call/Put
+ Quyền chọn vùng
+ Quyền chọn Call/Put 60s
+ Quyền chọn chạm và không chạm
+ Quyền chọn một chạm với mức tỉ lệ lợi nhuận lên đến 200%
Khác với SpotOptionTradologic không cung cấp các khung thời gian cố định cho nhà đầu tư giao dịch. Các khung thời gian trong hợp đồng được nhà môi giới quyết định.

Tech Financials

Tech Financials: là hệ thống xây dựng trên công nghệ giao dịch Orca+ với giao diện trên web và cũng có phiên bản chạy trên iOS và Android, tích hợp được với MT4, cung cấp 4 loại giao dịch:
+ Quyền chọn Call/Put
+ Quyền chọn Call/Put 60s
+ Giao dịch In/Out
+ Các loại quyền chọn chạm
Giống với TradologicTech Financial không cho phép nhà đầu tư tùy chỉnh khung thời gian.

Hệ thống độc quyền

Như đã nói ở trên, các hệ thông này được thiết kế bởi chính nhà môi giới, phát triển hệ thống phần mềm của chính họ, cho phép thêm vào các loại quyền chọn đặc biệt mà các hệ thống white-labeled không có, do đó, các loại quyền chọn trên hệ thống độc quyền cũng đa dạng hơn.
Một trong các hệ thống giao dịch quyền chọn phái sinh độc quyền phổ biến là Binary.com được phát triển bởi Regent Markets Ltd. Bạn có thể giao dịch với các khoảng đầu tư rất nhỏ chỉ từ 5 USD tới 100 USD và các khung thời gian từ 10giây đến 365 ngày.
Một hệ thống nổi tiếng khác là StockPair hay còn được gọi là giao dịch quyền chọn theo cặp (Pair Options). Đặc điểm đặc biệt của nó là cho phép bạn chọn hai loại tài sản và dự đoán loại nào sẽ sinh lợi nhiều hơn trong một khung thời gian nhất định. Khi tham gia vào hệ thống này, bạn không cần phải quan tâm về toàn bộ thị trường, mà bạn chỉ cần tập trung vào hai công ty để xem giá cổ phiếu của chúng sẽ biến đối như thế nào.
Source: http://quyenchonnhiphan.com/nen-tang-giao-dich-quyen-chon-nhi-phan/
nền tảng giao dịch quyền chọn nhị phân