7 quy tắc để trở thành nhà đầu tư thông minh

Quy tắc để trở thành nhà đầu tư - Đầu tư tùy chọn nhị phân không  bó buộc bạn phải thực hiện những quy tắc nhất định nào. Tuy nhiên, các quy tắc sau đây sẽ rất hữu ích với những người muốn trở thành nhà đầu tư thông minh khi tham gia giao dịch ngoại tệ cùng quyền chọn nhị phân

Những quy tắc để trở thành nhà đầu tư thông minh

Kiểm soát tâm lý giao dịch

Theo kinh nghiệm cho thấy, nhiều nhà đầu tư phải chống chọi với những cảm xúc của chính mình khi giao dịch. Điều này khá rõ ràng khi nhà đầu tư cảm thấy lo sợ vì kết quả không như mong muốn. Nỗi sợ hãi tác động rất lớn đến tâm lý cũng như có thể làm cho nhà đầu tư đưa ra những quyết định sai.

Phân tích tâm lý thị trường

Mỗi nhà đầu tư thường có ý kiến hoặc cách giải thích riêng về cách chuyển động của thị trường. Mỗi suy nghĩ, ý kiến của nhà đầu tư được thể hiện qua các tùy chọn, từ đó giúp hình thành tâm lý chung của thị trường. Là một nhà đầu tư, bạn phải xem xét tất cả các vấn đề và tùy thuộc vào việc đánh giá cảm giác của thị trường. Cuối cùng, bạn tìm hiểu nên làm thế nào có thể kết hợp tâm lý thị trường vào chiến lược kinh doanh của bạn.

Xác định những rủi ro khó thể xảy ra

Hãy suy nghĩ rằng, rủi ro luôn có thể xảy ra và phân tích nó có thể xảy ra vào thời điểm nào trong giao dịch của bạn. Đừng bao giờ đánh giá thấp điều này và đưa ra hướng đi kế tiếp nếu như xảy ra rủi ro. Khi xảy ra rủi ro, nhà đầu tư thường có cảm giác lo lắng và không biết phải làm gì, quyết định ra sao. Lúc đó, hãy nhớ lại quy tắc đầu tiên.

Phân tích xu hướng

Có nhiều xu hướng xảy ra trong một thị trường và hãy phân tích xu hướng ấy kéo dài trong bao lâu. Chúng ta thường thấy xu hướng luôn thay đổi trong thời gian ngắn nên đòi hỏi bạn phải tìm hiểu và tư duy tích cực hơn.

Luôn kiên nhẫn

Giống như nguyên tắc thứ ba, sự kiên nhẫn luôn cần thiết với nhà đầu tư. Đôi lúc vội vàng đưa ra quyết định, bạn không biết rằng mình đã bỏ qua một cơ hội.

Biết cách quản lý tài chính

Đừng thực hiện giao dịch với khoản tiền quá lớn mà hãy chia nhỏ các khoản đầu tư. Bạn phải kế toán tài chính của bảng thân để xác định các nguồn vốn và chi phí bạn đã và sẽ chi. Điều này giúp bạn kiểm soát tài chính một cách linh hoạt hơn và tất nhiên sẽ luôn có những phát sinh không mong muốn sẽ xảy ra.

Giao dịch thông minh

Các rủi ro luôn cao hơn các phần thưởng, do đó đừng bao giờ đặt tất cả tài sản của mình vào đầu tư. Đã là đầu tư thì bạn phải tư duy, phân tích, có nghĩ là bạn vẫn có cơ hội thắng nếu bạn phân tích đúng thị trường và đầu tư không giống với các trò chơi cá cược. Vì vậy sẽ không có sự may-rủi nào khi đầu tư tùy chọn nhị phân.
Khi tham gia quyền chọn nhị phân và luôn tuân thủ thực hiện đầy đủ các quy tắc để trở thành nhà đầu tư thông minh như đã nêu ở trên thì bạn có thể vững tâm để tiến bước và đầu tư ngoại hối một cách tự tin với quyền chọn nhị phân.
Source: http://quyenchonnhiphan.com/nhung-quy-tac-de-tro-thanh-nha-dau-tu-thong-minh/
quy tắc để trở thành nhà đầu tư