Sự khác nhau giữa đầu tư quyền chọn nhị phân và chứng khoán

Tính tới thời điểm này có khá nhiều hình thức đầu tư tài chính như đầu tư chứng khoán, quyền chọn nhị phân, ngoại hối … Cũng chính vì sự đa dạng này khiến nhiều người băn khoăn khi lựa chọn cho mình các hình thức đầu tư. Bài viết này sẽ nêu lên sự khác nhau giữa hai hình thức phổ biến – quyền chọn nhị phân và chứng khoán.

quyền chọn nhị phân và chứng khoán khác nhau như thế nào ?

Vốn ban đầu

Điều này khá quan trọng đối với đầu tư chứng khoán, bạn phải có đủ vốn để ký quỹ và tham gia giao dịch cổ phiếu ngắn hạn ( tại Mỹ yêu cầu mức $10.000). Với quyền chọn nhị phân, bạn không cần nhiều tiền để bắt đầu giao dịch. Với khoảng vài trăm USD tối thiểu là 200$ là bạn được phép có thể đầu tư.

Quá trình theo dõi

Tất nhiên cách xem biểu đồ chứng khoán sẽ rắc rối hơn rất nhiều so với quyền chọn nhị phân. Khi đầu tư chứng khoán, bạn phải theo dõi cả hai web: thứ nhất là web môi giới mà bạn đang đầu tư và thư hai là web môi giới hàng hóa mà bạn đã đầu tư. Và bạn phải xem hai biểu đồ chạy ở hai trang web khác nhau, điều này khá rắc rối và khó hiểu đối với những nhà đầu tư mới. Trong khi bạn đang đầu tư tùy chọn nhị phân, giao dịch của bạn sẽ được thể hiện trên một trang web duy nhất. Điều này rất thuận tiện để theo dõi các chuyển biến của thị trường.

Thời gian

Khi giao dịch cổ phiếu, bạn phải chờ đời vài giờ thậm chí vài ngày chỉ với lợi nhuận 10%. Điều này làm cho rất nhiều nhà đầu tư phiền não khi chờ đợi và nó quá mất thời gian. Còn quyền chọn nhị phân cho phép bạn tự chọn thời gian giao dịch mà bạn muốn. Bên cạnh đó, khi đầu tư quyền chọn nhị phân có thể đem lại lợi cao lên đến 85% tùy nhà môi giới.
Rõ ràng những điều này cho thấy quyền chọn nhị phân có tiềm năng rất lớn khi đầu tư và có thể mang lại lợi nhuận một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, nhược điểm của quyền chọn nhị phân là mang tính rủi ro. Nếu bạn đầu tư $100 nhưng kết quả không như bạn dự đoán, bạn sẽ mất ngay số tiền đó. Chính vì vậy, các nhà đầu tư cần đưa ra các chiến lược cụ thể tối ưu hóa lợi nhuận
Đầu tư chứng khoán hay quyền chọn nhị phân điều có những ưu nhược điểm khác nhau, hãy xem xét các để chọn ra hình thức đầu tư phù hợp với khả năng và điều kiện của mình nhất để đầu tư hợp lý.
Điều cuối cùng nhưng vô cùng tiện lợi cho các nhà đầu tư quyền chọn nhị phân đó chính là việc mở tài khoản quyền chọn thì đơn giản hơn rất nhiều so với việc mở tài khoản chứng khoán. Bạn không cần giấy tờ, thủ tục rườm rà, chỉ cần có những giấy tờ cá nhân cơ bản là có thể mở một tài khoản trong vòng chỉ 15 phút. Điều này giúp cho các nhà đầu tư mới có thể đơn giản việc bước đầu tham gia vào thị trường.
Source: http://quyenchonnhiphan.com/su-khac-nhau-giua-quyen-chon-nhi-phan-va-chung-khoan/
 quyền chọn nhị phân và chứng khoán