LÀM SAO ĐỂ SỐNG SÓT TRONG THỊ TRƯỜNG QUYỀN CHỌN NHỊ PHÂN

Sống sót trong thị trường quyền chọn nhị phân - Khái niệm về thị trường quyền chọn nhị phân khá đơn giản, bạn chỉ cần xác định hướng chuyển động giá và hái trái ngọt nếu bạn đoán đúng. Tuy nhiên, nếu bạn là một người mới thì mọi việc sẽ khó khăn hơn hẳn, đặc biệt là trong tháng đầu tiên, đây là khoảng thời gian mà những người mới phải đấu tranh nhiều nhất.
song sot trong quyen chon nhi phan

Sống sót trong thị trường quyền chọn nhị phân

Thận trọng

Hãy luôn nhớ rằng, quyền chọn nhị phân là một cuộc chiến xoay quanh những dự đoán về biến động giá và nếu bạn chưa có kinh nghiệm, tốt hơn hãy quản lý tiền cho thật tốt. Đừng thực hiện quá nhiều giao dịch, vì bạn sẽ có nguy cơ mất toàn bộ số tiền đầu tư. Ngoài ra, hãy hạn chế các giao dịch ngắn hạn, khung thời gian 4 giờ là thích hợp nhất  với người mới bắt đầu, nó sẽ giúp bạn tránh xa các quyết định sai lầm.

Đừng quá áp lực khi đầu tư lỗ

Bạn không nên quá kì vọng tất cả các lần giao dịch đều sinh lời. Đầu tư là phải chấp nhận rủi ro, do đó lỗ là điều hoàn toàn bình thường. Điều quan trọng là phải vượt qua các cảm xúc tiêu cực càng nhanh càng tốt. Nếu cảm thấy bạn đã suy đoán sai nhiều lần dẫn đến lỗ quá nhiều, bạn nên ngừng lại một thời gian để giảm bớt căng thẳng và giải tỏa trí óc, hoặc hãy đưa ra các chiến thuật mới trên tài khoản ảo. Quản lý rủi ro và tâm lý là rất quan trọng đối với một nhà đầu tư.

Học từ sai lầm

Như đã đề cập trong bài tổng quan chiến lược quyền chọn nhị phân, viết lại nhật kí giao dịch là một ý hay để bạn lưu lại những lần đầu tư lỗ hoặc những bài học nhận được qua mỗi lần giao dịch. Hãy phân tích lí do bạn phạm sai lầm đó, càng chi tiết càng tốt và đọc lại những gì bạn viết ít nhất một tháng một lần để tránh lặp lại những lỗi đó trong tương lai.

Đọc

Đọc luôn là cách tiếp thu kiến thức tốt nhất, trong quyền chọn nhị phân cũng vậy. Khi mới bước vào sân chơi này, bạn chưa có kinh nghiệm và do đó hãy đọc để tích lũy kiến thức. Có rất nhiều tài liệu đáng tin cậy mà bạn có thể dễ dàng tìm được trên Internet, vì vậy hãy đầu tư thời gian để đọc và học. Nó không chỉ giúp bạn trở nên thông thái hơn trong lĩnh vực này mà còn giúp bạn tìm ra các chiến lược và kĩ thuật mới để bạn áp dụng sau này.
Tóm lại, là một người mới tham gia vào thị trường và chưa có kinh nghiệm, bạn khó có thể kiếm được hàng triệu đô trong tháng đầu tiên, đó là lí do bạn chỉ nên giao dịch với số tiền nhỏ và thử áp dụng nhiều chiến thuật khác nhau. Lỗ là một phần trong quá trình để bạn phát triển, vì vậy, hãy chấp nhận và học hỏi từ nó. Cuối cùng là điều vô cùng quan trọng đó chính là hãy thật cẩn thận và tìm ra cho bản thân một sàn giao dịch uy tín, bởi vì với những sàn uy tín họ không chỉ đảm bảo về khả năng thanh khoản, tính minh bạch của thị trường mà họ còn hỗ trợ bạn có thể nhanh chóng tiếp cận được với thị trường một cách tốt nhất.
Source: http://quyenchonnhiphan.com/song-sot-trong-thi-truong-quyen-chon-nhi-phan/
sống sót trong thị trường quyền chọn nhị phân