Bonus trong quyền chọn nhị phân

Thị trường quyền chọn nhị phân đang ngày càng phát triển trong một vài năm trở lại đây. Sự canh tranh giữa các nhà môi giới trong việc thu hút các nhà đầu tư đã trở thành tiền đề cho việc tạo ra các khoản bonus trong quyền chọn nhị phân.
Đây hoàn toàn là một lợi thế cho các nhà đầu tư vì họ có cơ hội sở hữu một tài khoản giao dịch lớn mà không mất tiền.

Bonus trong quyền chọn nhị phân là gì?

Đó là khoản tiền trong tài khoản giao dịch mà nhà môi giới “tặng” cho khách hàng của họ khi bắt đầu mở tài khoản giao dịch. Trong một số trường hợp, khoản bonus không bị giới hạn trong lần kí quỹ đầu tiên, một số nhà môi giới còn đưa ra các khoản bonus cho các lần kí quỹ tiếp theo.
Các nhà môi giới khác nhau sẽ có quy định về các khoản bonus khác nhau, một số nhà môi giới đưa ra khoản bonus cố đinh, một số khác thì đưa ra bonus dựa trên tỉ lệ phần trăm cố định của số tiền kí quỹ. Ngoài ra, còn có các khoản bonus dựa trên chính sách thành viên của nhà môi giới. Thông thường, các nhà môi giới đều đưa ra khoản bonus 100% cho các nhà đầu tư mới sử dụng dịch vụ của họ.

Làm sao để nhận được bonus

Mở tài khoản và kí quỹ không có nghĩa là bạn sẽ nhận được bonus. Có những điều khoản và quy định mà bạn cần thực hiện để nhận được bonus. Cần nhwos rằng, những điều kiện này không dễ để thực hiện, do đó, bạn cần phải nghiêm túc và nỗ lực để có được nó.
Điều đầu tiên để có được bonus trong quyền chọn nhị phân là bạn phải giao dịch một số lượng nhất định để nhận được bonus. Số tiền này có thể gấp 50 lần so với số tiền kí quỹ. Ví dụ, nếu bạn kí quỹ 100$ thì bạn sẽ phải đầu tư tổng tiền là 5000$ để nhận được bonus.
Điều khoản tiếp theo là bạn phải giao dịch trong một khoảng thời gian nhất định. Nếu bạn không đầu tư số tiền như quy định và không giao dịch đều đặn, bạn khó có thể nhận được bonus. Hầu hết các nhà môi giới yêu cầu khoảng thời gian này từ 2 đến 3 tháng.
Một điều cần lưu ý là bạn không thể rút tiền trước khi thực hiện các điều kiện bonus. Sau khi thực hiện các yêu cầu, hãy liên hệ với bộ phân chăm sóc khách hàng của nhà môi giới để nhận khoản bonus vào tài khoản giao dịch của bạn.
Tóm lại, điều quan trọng là các khoản bonus trong quyền chọn nhị (hay còn gọi là quyền chọn phái sinh) phân thực sứ là một khoản giúp nhà đầu tư sinh lợi, vì vậy hãy lựa chọn nhà môi giới đưa ra các điều khoản bonus phù hợp nhất với bạn.
Source: http://quyenchonnhiphan.com/bonus-trong-quyen-chon-nhi-phan/
bonus trong quyền chọn nhị phân