5 nguyên tắc giảm thiểu rủi ro trong đầu tư quyền chọn nhị phân

Giảm thiểu rủi ro trong đầu tư thì rất quan trọng đối với tất cả các nhà đầu tư ở trong mọi lĩnh vực, và trong quyền chọn nhị phân cũng không ngoại lệ. Có một vài nguyên tắc quan trọng mà nhà đầu tư cần biết để hạn chế những rủi ro có thể xảy ra khi tham gia kinh doanh ngoại tệ cùng với quyền chọn nhị phân

5 nguyên tắc giảm thiểu rủi ro trong đầu tư quyền chọn nhị phân

Không bao giờ đầu tư toàn bộ số vốn cùng một lúc

Đây là một nguyên tắc tối quan trọng, đặc biệt là với những nhà đầu tư mới bước vào thị trường, hãy chia nhỏ số vốn đầu tư và chỉ tăng dần số tiền đầu tư khi bạn đã tự tin vào kinh nghiệm và kĩ năng của mình. Đầu tư ít đồng nghĩa với rủi ro thấp và lợi nhuận thấp nhưng hãy đi từ từ. Ngựa giỏi là ngựa chạy đường trường. Quyền chọn nhị phân không phải là nơi bạn có thể học ngày một, ngày hai.

Tập trung vào một loại tài sản duy nhất

Với nhị phân, hãy bắt đầu với chỉ một loại tài sản và hãy chọn tài sản quen thuộc với bạn (vàng, USD,..), hãy cập nhật tất cả thông tin và nắm bắt tình hình thị trường của tài sản này. Sau một thời gian đầu tư, khi đã am hiểu về tài sản này, hãy bắt đầu mở rộng danh mục tài sản đầu tư của bạn và nên chọn những tài sản tương tự với tài sản bạn đã chọn lúc đầu.

Học hỏi và áp dụng nhuần nhuyễn các phân tích cơ bản và phân tích kĩ thuật

Học là quá trình vô tận, thâm chí những nhà đầu tư giàu kinh nghiệm vẫn phải học tập và cập nhật kiến thức liên tục để xoay trở trong các tình huống bất ngờ của thị trường. Trong thị trường tài chính nói chung và thị trường quyền chọn nhị phân nói riêng, phân tích cơ bản và phân tích kĩ thuật đã hình thành hai trường phái riêng biệt và được áp dụng rộng rãi nhất.Việc kết hợp và áp dụng nhuần nhuyễn các phân tích này sẽ giúp bạn giảm thiểu rủi ro và sinh lời trong các quyết định đầu tư của mình. Ngoài ra, hãy thực hành đầu tư trên tài khoản dùng thử để thực hành kĩ năng đầu tư, luyện óc phán đoán và đưa các chiến thuật mới.

Lựa chọn nhà môi giới đáng tin cậy

Việc lựa chọn nhà đầu tư uy tín hay sàn giao dịch uy tín không chỉ giúp bạn hạn chế các rủi ro có thể xảy ra trong đầu tư mà còn hỗ trợ bạn rất nhiều trong quá trình ra quyết định.
Những đặc điểm bạn có thể tìm thấy ở một nhà môi giới đáng tin: hệ thống giao dịch nền tảng dễ dàng, tỉ suất lợi nhuận hợp lý (65%-95%), đa dạng tài sản giao dịch, cung cấp tài khoản dùng thử, bộ phận hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.

Kiểm soát cảm xúc trong quá trình giao dịch và sau những lần đầu tư lỗ

Tâm lý là rất quan trọng trong quá trình ra quyết định, dó đó, hãy học cách kiểm soát tâm lý. Cảm xúc tiêu cực sẽ dẫn đến những kết quả tiêu cực, do đó hãy hạn chế thực hiện giao dịch khi cảm xúc tiêu cực đang vây lấy tâm trí bạn. Thay vào đó, hãy nghĩ ngơi thư giãn để xua tan những căng thẳng, rồi sau đó hãy phân tích và học từ những quyết định đầu tư sai đó
Source: http://quyenchonnhiphan.com/giam-thieu-rui-ro-trong-dau-tu/
giảm thiểu rủi ro trong đầu tư