Con đường trở thành nhà đầu tư quyền chọn nhị phân

Con đường trở thành nhà đầu tư quyền chọn nhị phân - Khá nhiều người vẫn đang gặp khó khăn và lo lắng vì đầu tư chẳng mang lại lợi nhuận trong khi vẫn có  nhiều người vẫn kiếm được khoản thu nhập đều đặn. Một chuyên gia trước đây cũng rơi vào tình trạng đó đã chia sẻ hành trình đầu tư cùng với những khó khăn và kinh nghiệm đầu tư ngoại hối khi giao dịch quyền chọn nhị phân.

Con đường trở thành nhà đầu tư quyền chọn

Bước 1: Tìm hiểu những kiến thức cơ bản và kiến thức liên quan

Trước hết bạn phải là một người hiểu biết về lĩnh vực mà bạn muốn đầu tư, biết được bạn phải học những gì và bắt đầu từ đâu. Tất nhiên tôi đã học từ những điều cơ bản, sau đó đi sâu vào thị trường mà tôi muốn đầu tư và học những kiến thức đầu tư liên quan về ngoại hối. Và điều này sẽ không bao giờ là vô ích với một người mới bắt đầu đầu tư.

Bước 2: Kiếm tiền

Sau khi chúng tôi tìm hiểu một số kiến thức, tôi đã có thể bắt đầu dự đoán xu hướng của thị trường qua những phân tích kỹ thuật hoặc những tin tức để kiếm tiền. Tuy nhiên cũng sẽ mất thời gian khá lâu để tôi lựa chọn nhị phân. Lúc này tôi cảm thấy rằng quyền chọn nhị phân là khá đơn giản và dễ hoạt động.

Bước 3: Mất tiền

Quyền chọn nhị phân tưởng chừng rất đơn giản, chỉ cần vài bước đơn giản là đã thành công một giao dịch. Tuy nhiên khi bị lỗ, tôi nhận thấy các phân tích kỹ thuật và các tin tức không còn quá chính xác, thậm chí tôi bắt đầu nghi ngờ và có tâm lý lo lắng. Đã có nhiều suy nghĩ diễn ra trong đầu và tôi luôn mong muốn tìm được phương pháp đầu tư tốt nhất.

Bước 4: Điều chỉnh thái độ, học hỏi các kinh nghiệm và kiến thức về chứng khoán

Sau khi mất tiền, tôi sẽ suy nghĩ về cuộc sống, về những kinh nghiệm đã đầu tư nhưng lại không biết cách nào để bắt đầu. Điều tôi cần là một mô hình kinh doanh tốt, kế hoạch quản lý tiền bạc và nghiêm túc thực hiện nó. Và chính nó sẽ giúp chúng ta kiểm soát được tâm tý của bản thân.

Bước 5: Kiếm tiền

Sau khi điều chỉnh thái độ, tôi thoát khỏi tình trạng lo lắng và loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực. Lúc này tôi đầu tư với một cấp độ mới với tinh thần thoải mái nhưng cũng dần thận trọng hơn với những sự lựa chọn.

Bước 6: Lại mất tiền

Tôi bắt đầu tập hợp cùng những người bạn để chia sẻ những kinh nghiệm. Thậm chí tôi đã nói với họ sẽ không tham gia vào thị trường đó nữa, nhưng với riêng bản thân thì dường như không thể từ bỏ. Chúng tôi phải mất một thời gian để đưa ra những lời khuyên và động viên lẫn nhau.

Bước 7: Hệ thống chiến lược và lên một kế hoạch quản lý tiền khả thi nhất

Chúng tôi hệ thông các chiến lược đã từng đề ra và hệ thống chúng lại cho phù hợp nhất. Tôi đã vạch ra kế hoạch quản lý tiền của mình cụ thể theo từng ngày sao cho tiết kiệm nhất. Dự tính mức lãi/lỗ có thể xảy ra và làm sao để tối thiểu hóa khoản lỗ ấy.

Bước 8: Kiếm tiền

Với thái độ tích cực và lạc quan hơn, chúng tôi tự tin với các chiến lược kinh doanh của riêng của mình và cho rằng sẽ vẫn ổn nếu có bất cứ điều gì xảy ra.

Bước 9: Tiếp tục mất tiền

Chúng tôi tiếp tục đối mặt với nỗi lo mất tiền. Trải qua các hình thức đầu tư, chúng tôi nhận thức sâu sắc về nhu cầu thị trường. Lý do đó chính là nỗi sợ hãi của chúng tôi, chúng tôi đã luôn luôn duy trì một trái tim khiêm tốn.

Bước 10: hình thành các trưởng đơn duy, chiến lược và kế hoạch quản lý tiền

Chúng tôi bắt đầu xem xét lại một lần nữa các cơ chế kinh doanh, bắt đầu từ góc nhìn ba chiều về bản chất và tiềm năng về những quyết định và cải thiện hiệu suất của chúng. Đồng thời cũng xây dựng lại các kế hoạch quản lý tiền.

Bước 11: Thu nhập ổn định

Tâm lý là một điều rất quan trọng khi đầu tư. Chúng tôi luôn tin tưởng chính mình nhưng cũng không cần thiết phải giữ một thái độ khiêm tốn. Hãy khám phá bản thân mình bằng những ý tưởng và thực hiện nó.
Đây là một quá trình khó, nhưng hầu như những nhà đâu tư giỏi hay những chuyên viên đầu tư đều phải trải qua. Và với quyền chọn nhị phân thì đây thực sự là một web kiếm tiền online uy tín cho mọi người.
Source: http://quyenchonnhiphan.com/con-duong-tro-thanh-nha-dau-tu-quyen-chon-nhi-phan/
con đường trở thành nhà đầu tư quyền chọn