Binary Option Robot là gì?

Binary option robot là gì ? Nó chính là phần mềm được lập trình tự động thực hiện lệnh và hỗ trợ cho việc đầu tư tài chính với nền tảng giao dịch quyền chọn nhị phân. Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp robot quảng cáo về các tính năng cũng như hiệu suất chính xác nên có rất nhiều nhà đầu tư băn khoăn: “Liệu robot này có thực sự hiệu quả?”

Hiểu rõ hơn về binary option robot là gì ?

Kết quả thực là gì?

Nhiều nhà cung cấp Robot muốn khoe khoang về kết quả chính xác 90%. Sự thật là, 90% vẫn có thể xảy ra nhưng chỉ là một kết quả chớp nhoáng, nhưng nếu robot của bạn không được lập trình tốt thì tỷ lệ thành công chỉ có 40%, thậm chí sẽ quét sạch tiền trong tài khoản giao dịch của bạn một cách nhanh chóng.

Lựa chọn môi giới

Có nhiều cuộc thảo luận, khiếu nại các nhà môi giới sử dụng robot, cung cấp các tính hiệu giao dịch đầu tư thường lừa đảo các nhà đầu tư thì robot không phải là sự lựa chọn thông minh. Hãy tránh xa các nhà môi giới mà bạn cho là khả nghi, các nhà môi giới không có giấy phép hoặc có những tin đồn xấu.

Bạn có thể tùy chỉnh các Robot?

Bạn xem một video, hoặc nhận được một email và nói với bạn chỉ cần mở một tài khoản và các robot tự động giao dịch cho bạn? Tất nhiên là có thể nhưng phần lớn robot được lập trình sẵn nên không tránh khỏi những sai sót. Có nhiều robot được hoạt động theo lập trình có sẵn, tuy nhiên cũng có một số robot đứng sau là các nhà môi giới và điều này sẽ có ảnh hưởng đến kết quả sau cùng của bạn.
Như vậy để có thể đầu tư ngoại hối một cách tốt nhất với quyền chọn nhị phân thì bạn nên xem robot chỉ là 1 công cụ dự báo và bạn phải là người tự ra quyết định chứ không được phụ thuộc vào nó.
Source: http://quyenchonnhiphan.com/binary-option-robot-la-gi/
binary option robot là gì