Những đặc điểm cần quan tâm với một môi giới

Những đặc điểm cần quan tâm với một môi giới - Khi đã tìm hiểu hết về các vấn đề cơ bản trong quyền chọn nhị phân, đã đến lúc bạn bước vào cuộc chơi và bắt đầu giao dịch. Bước đầu tiên bạn phải làm là lựa chọn nhà môi giới và sàn giao dịch uy tín, nghe có vẻ đơn giản nhưng việc này sẽ tốn nhiều thời gian hơn bạn nghĩ, và bạn cũng nên hiểu rằng việc lựa chọn nhà môi giới là rất quan trọng vì bạn sẽ thường xuyên gặp rắc rối nếu gặp phải nhà môi giới không uy tín. Tuy nhiên, trước khi nói về việc làm cách nào để lựa chọn nhà môi giới phù hợp, chúng ta phải tìm hiểu các đặc điểm cơ bản của một nhà môi giới là gì.

Những đặc điểm cần quan tâm với một môi giới

Quá trình đăng nhập và phương pháp thanh toán

Một nhà môi giới tốt sẽ giúp quá trình giao dịch của bạn dễ dàng hơn. Vì vậy hãy tìm một nhà môi giới có thể đưa ra quá trình đăng nhập dễ dàng và lập tài khoản nhanh chóng, chỉ trong vài phút. Thông thường, bạn sẽ có khuynh hướng xem qua các bình luận, đánh giá trực tuyến về nhà môi giới để xem họ có đáng tin cậy hay không, bạn có thể tìm thấy những thông tin này trên Internet. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến các phương thức thanh toán do nhà môi giới đưa ra. Nhiều nhà đầu tư quyền chọn nhị phân sống ở những nơi mà một số phương thức thanh toán hoặc không được hỗ trợ hoặc không được phép sử dụng tại đó. Do đó, hãy chắc chắn rằng nhà môi giới bạn chọn sẽ cung cấp cho bạn các phương pháp thanh toán, ghi nợ, rút tiền ,…phù hợp với nơi bạn đang sống.

Hệ thống nền tảng giao dịch

Nếu bạn là người mới bắt đầu tham gia vào quyền chọn nhị phân, bạn sẽ phải làm quen với giao diện của hệ thống giao dịch do nhà môi giới cung cấp. Do đó, hãy xem xét các vấn đề liên quan đến hệ thống trước khi mở tài khoản hoặc kí quỹ. Nếu bạn định giao dịch bằng điện thoại hay máy tính bảng thì bạn cần tìm nhà môi giới có hệ thống giao dịch chạy được trên điện thoại. Hệ thống giao dịch tốt nhất là có thể chạy được trên mọi loại thiết bị thông minh: laptop, điện thoại, máy tính bảng,… và có thể truy cập vào bất kì đâu. Ngoài ra, một số nhà môi giới còn cung cấp cho bạn các công cụ để học về quyền chọn nhị phân trên hệ thống, nó sẽ giúp cho quá trình tích lũy kiến thức và kinh nghiệm của bạn dễ dàng, nhanh và hiệu quả hơn.

Tài sản giao dịch

Một trong những điều tối quan trọng là nhà môi giới phải cung cấp cho bạn đa dạng loại tài sản để giao dịch, do đó, hãy kiểm tra danh mục tài sản và chắc chắn rằng họ phải có đủ các loại tiền tệ phổ biến, chỉ số, chứng khoán và hàng hóa.

Tỷ suất lợi nhuận

Hãy nhớ rằng, thông thường, một nhà môi giới sẽ đưa ra mức tỉ suất lợi nhuận từ 65%-95%, nhưng với một số loại quyền chọn nhị phân đặc biệt, tỷ suất lợi nhuận có thể lên đến 600%. Do đó, hãy xem qua các mức lợi nhuận mà nhà môi giới cung cấp cho bạn trước khi mở tài khoản.

Các công cụ kĩ thuật

Các công cụ kĩ thuật là rất quan trọng đối với bất kì nhà đầu tư quyền chọn nhị phân nào vì chúng giúp bạn thực hiện các chiến thuật đầu tư, phân tích cơ bản và kĩ thuật đối với từng loại tài sản khác nhau vì vậy, hãy xem thử nhà môi giới bạn nhắm đến có cung cấp cho bạn các công cụ này không.

Tài khoản dùng thử

Tài khoản dùng thử là một công cụ và là một phần không thể thiếu trong quá trình bạn tính lũy kinh nghiệm và kiến thức đầu tư quyền chọn nhị phân. Tài khoản dùng thử là cách hay nhất để bạn trải nghiệm các chiến thuật đầu tư mới, làm quen với giao diện giao dịch. Vì vậy, hãy bỏ qua nhà đầu tư không cho bạn trải nghiệm tài khoản dùng thư trước khi mở tài khoản thật.

Hỗ trợ khách hàng

Khi mới bắt đầu giao dịch, bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của nhà môi giới ít nhất 2-3 lần/tuần. Vì vậy hãy chắc chắn rằng bộ phận hỗ trợ của nhà môi giới là những người tốt bụng, có kinh nghiệm và lịch sự để trả lời những câu hỏi của bạn và giúp bạn nâng cao kĩ năng của mình.
Cuối cùng, mong rằng những thông tin trên là bổ ích cho mọi người để có thể tham gia đầu tư tài chính với quyền chọn nhị phân một cách tốt nhất.
Source: http://quyenchonnhiphan.com/nhung-dac-diem-can-quan-tam-voi-mot-mo-gioi/
Những đặc điểm cần quan tâm với một môi giới