Quá trình rút tiền tài khoản quyền chọn nhị phân

Một trong những vấn đề thường gặp của các nhà đầu tư là sự chậm trễ của các nhà môi giới khi có yêu cầu rút tiền tài khoản quyền chọn nhị phân trong khi quá trình gửi tiền luôn diễn nhanh chóng. Sự thật thì quá trình rút tiền không quá dễ dàng như quá trình gửi tiền.
Cũng chính vì lý do đó, nhiều nhà môi giới bị buộc tội là lừa đảo khách hàng và bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quá trình rút tiền.

Nạp tiền

Nạp tiền vào tài khoản quyền chọn nhị phân là phân khá dễ dàng. Nhà môi giới luôn sẵn sàng chấp nhận nhiều hình thức thanh toán khác nhau và tiền gửi của bạn sẽ được xử lý ngay lập tức. Bạn có thể gửi tiền vào tài khoản bằng thẻ ngân hàng ( tín dụng, thẻ ghi nợ) hoặc các dịch vụ chuyển tiền trực tuyến như Paypal, Skrill, Neteller,…
Trong nhiều trường hợp, các nhà môi giới sẽ cung cấp cho các nhà đầu mới một khoản tiền thưởng khi nạp tiền và vốn của đầu tư sẽ tăng lên. Điều này thật thú vị phải không nào?
Rõ ràng quá trình nạp tiền diễn ra khá dễ dàng bởi tiền gửi của bạn đã được ngân hàng xác nhận. Bạn cũng cần có khoản tiền bù trừ trong tài khoản để tối thiểu hóa các rủi ro khi nạp tiền.

Rút tiền

Các vấn đề thường gặp khi rút tiền
Các nhà đầu tư quyền chọn nhị phân trên khắp Thế Giới gửi tiền với rất nhiều hình thức khác nhau, cũng chính vì đó nên có nhiều hình thức rút tiền khác nhau. Đặc biệt, để tránh khả năng gian lận và “rửa tiền” khi rút tiền, các nhà môi giới thường rất nghiêm ngặt trong việc rút tiền.
Khi lần đầu bạn rút tiền, bạn thường phải cung cấp các giấy tờ để xác minh như bản sao giấy phép lái xe, bản sao hộ khẩu khẩu hoặc các thông tin ngân hàng của bạn.
Các hình thức xác nhận phổ biến:
  • Ảnh chụp CMND, hộ chiếu hoặc giấy phép lái xe.
  • Giấy tờ chứng minh nơi bạn đang ở như các hóa đơn hoặc giấy tờ ngân hàng.
  • Bản sao cả hai mặt trước và mặt sau của thẻ tín dụng và hiển thị 4 chữ số cuối cùng ( nếu chưa nộp)
Việc cung cấp những thông tin này không đồng nghĩa với việc nhà môi giới sẽ không cần phải xác minh lại nếu như nhà đầu tư bị mất thẻ. Do đó, bạn cũng sẽ mất một thời gian để chứng minh rằng bạn là chủ sở hữu của tài khoản đó.
Các nhà môi giới thường có những nguyên tắc khá nghiêm ngặt trong cách phòng và chống rửa tiền. Điều này có vẻ khá rắc rối, nhưng mang lại lợi ích an ninh cho các nhà đầu tư.

Giới hạn rút tiền

Hầu hết các nhà môi giới thường cho phép các nhà đầu tư rút tiền bằng chính hình thức mà bạn đã gửi. Ví dụ, bạn gửi tiền vào tài khoản bằng thẻ tín dụng và khi bạn yêu cầu rút tiền, tiền sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng của bạn.
Một số nhà môi giới thường có những giới hạn về số lượng tiền rút. Chẳng hạn như nhà đầu tư chỉ được phép rút tiền khi tài khoản có trên $100 hoặc chỉ được rút tối đa một khoản bao nhiêu. Và các nhà môi giới có các giới hạn khác nhau đối với quá trình rút tiền.
Các nhà đầu tư cũng không nên quá lo lắng về vấn đề này. Tuy nhiên, đối với các nhà đầu tư có kế hoạch giao dịch lớn trong tùy chọn nhị phân nên kiểm tra và xem xét các giới hạn để tránh các vấn đề phát sinh sau này.

Thời gian rút tiền

Như đã chia sẻ ở trên, quá trình nạp tiền sẽ được diễn ra ngay lập tức, nhưng khi rút tiền tiền bạn cần phải có thời gian. Thời gian để xem xét các yêu cầu cũng như số tiền trong tài khoản của bạn có thể mất từ một đến vài ngày.
Tại sao nhà đầu phải chờ đợi trong khoảng thời gian này? Bạn biết đấy, các yêu cầu của bạn sẽ được thông qua các bộ phận hành chính để xem xét. Và tất nhiên, việc rút tiền không được ưu tiên do họ thường được hưởng lợi từ việc nắm giữ tiền của bạn trong tài khoản. Tuy vậy, họ vẫn phải thực hiện công việc rút tiền cho bạn vì đó là quy định.
Nếu như bạn muốn rút tiền với phương thức thanh toán Wire Transfer ( Điện chuyển khoản ngân hàng), bạn cần có thêm thời gian để hoàn tất. Mặc dù với sự phát triển của thương mại điện tử, việc chuyển tiền giữa tiền giữa các ngân hàng cũng mất khá nhiều thời gian. Và dĩ nhiên, yêu cầu của bạn cũng sẽ không được sự ưu tiên.
Nhìn chung, quá trình rút tiền của nhà đầu tư dự kiến có thể mất từ ba đến năm ngày để hoàn tất. Do đó, bạn cần có sự hiểu biết về quá trình rút tiền để tránh những bất ngờ và bạn cũng nên lên kế hoạch rút tiền trước để có thể nhận được tiền của mình vào thời gian mà bạn muốn .
Mong rằng những thông tin trên có thể giúp ích cho các nhà đầu tư có một cái nhìn toàn diện về quá trình nạp rút tiền  tài khoản quyền chọn nhị phân để không hoang mang khi mới lần đầu nạp hoặc rút và có thể yên tâm với đầu tư tài chính tại đây, nói chinh xác hơn là đầu tư ngoại hối với một kênh tài chính có sự an toàn cao.
Source: http://quyenchonnhiphan.com/rut-tien-tai-khoan-quyen-chon-nhi-phan/
rút tiền tài khoản quyền chọn nhị phân