Điều Dưỡng Tại Nhà

Mỗi khi có người bệnh cần được chăm sóc với chế độ đặc biệt. Nhưng vì những lý do bất khả kháng, mà bệnh nhân không thể ở tại bệnh viện. Thì cần một dieu duong tai nha chăm sóc sẽ giảm bớt lo lắng cho người nhà cũng như đảm bảo được sức khỏe người bệnh tốt hơn, xử lý được những tình huống phát sinh khi điều trị tại nhà. Điều dưỡng tại nhà là nhu cầu cần thiết cho rất nhiều gia đình. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điều dưỡng. Chúng tôi đã giúp đỡ thành công rất nhiều bệnh nhân điều trị tại nhà.
Dịch vụ điều dưỡng tại nhà hiện nay rất được phổ biến. Nhằm giảm bớt được nhiều thời gian của gia đình, chi phí và không phải chờ đợi, xếp hàng. Với đội ngữ nhân viên được đạo tào chuyên nghiệp, làm việc tại các bệnh viện lớn như: gia định, chợ rẫy. Chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn cụ thể
Điều Dưỡng Tại Nhà bao gồm những bệnh nhân nào?
Có rất nhiều các loại bênh cần chăm sóc đặc biệt tại nhà mà chúng tôi là những điều dưỡng tại nhà thường xuyên thực hiện.
- Chúng tôi chăm sóc bệnh nhân mang ung thư giai đoạn cuối về các nhiệm vụ như giảm đau, dinh dưỡng, và kể cả tinh thần cũng như giải đáp các thắc mắc về bệnh.

- Tâm lý của người bệnh thường muốn được ở nhà với người thân, nhưng ngược lại không thuận tiện cho các việc xét nghiệm cũng như chuẩn đoán, nên chúng tôi đã cung cấp thêm các dịch vụ lấy máu xét nghiệm định kỳ, giảm chi phí điều trị ngoài, giúp phát hiện giai đoạn bệnh sớm để đưa ra hướng điều trị thỏa đáng.
- Đối với những bệnh nhân cần tiêm thuốc hay truyền dịch, điều dưỡng tại nhà sẽ thực hiện công việc đó để giúp bệnh nhân yên tâm điều trị và thoãi mái khi được ở nhà.
- Với những tai nạn mà vết thương thường phải may lại. Nhưng bệnh nhân vẫn còn đi lại khó khăn, thì chúng tôi sẵn sàng cung cấp dịch vụ cắt chỉ tại nhà nhanh chóng.
- Tại nạn là điều không ai muốn nhưng khó tránh khỏi, khi thay băng vết thương nhưng không biết kỹ thuật và cũng khó khăn đi lại chúng tôi cũng sẵn sàng giúp đỡ bệnh nhân thay băng vết thương tại nhà.
- Việc tiêm thuốc theo chỉ định của Bác sĩ không phải ai cũng làm được ngoại trừ các người có chuyên môn. Nên việc cần 1 điều dưỡng tại nhà để thực hiện kỹ thuật đó là cần thiết. Hãy yêu cầu chúng tôi. Rất nhanh chóng và nhiệt tình. chúng tôi sẽ thực hiện ngay.
- Vật lý trị liệu là cách điều trị lâu dài và đòi hỏi cả mạnh mẽ cả tinh thần và thể trạng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ vật lý trị liệu tại nhà. Giúp người bệnh phục hồi nhanh chóng.