6 điều kiếm tiền online bằng website 2017

Kiếm tiền online sản phẩm hoặc dịch vụ

Đây là cách kiếm tiền online nhanh nhất từ một website. Nếu bạn muốn làm ông chủ thì bạn có thể nghiên cứu xem thị trường đang cần những sản phẩm hay dịch vụ gì có thể bán được và sau đó tìm nhà phân phối để mua sĩ lại.
6-viec-kiem-tien-online-bang-website-2017
Nhưng cũng có thể tham gia vào công ty nào đó làm nhân viên bán hàng. Hãy sử dụng website của mình để quảng bá cho sản phẩm/dịch vụ của công ty đó. Thu nhập từ lương của công ty đó chính là  kiếm tiền  online  được từ website. Khi bạn nghỉ ở công ty đó, website bạn có thể cho thuê lại.

Vệ tinh cho kênh Youtube

Một số bạn kiếm tiền online trên Youtube đều hiểu tầm quan trọng của lượt view website và SEO cho video thông qua kênh Website sẽ rất uy tín hơn so với việc kéo view từ các mạng xã hội như Facebook. Vì thế, website là một kênh vệ tinh khá quan trọng để phát triển video và kênh trên Youtube. Tiền bạn kiếm được từ Youtube có công của website vệ tinh.

Xây dựng thương hiệu cá nhân

Thông qua website, bạn có thể chia sẻ mọi thông tin về bản thân, các kỹ năng hoặc kiến thức, quan điểm về lĩnh vực gì đó một cách nhất quán. Bạn sẽ trở thành một ngôi sao hoặc một chuyên gia nào đó.

Treo quảng cáo banner cho đơn vị khác và thu tiền hàng tháng

Để truyền thông quảng cáo cho các sản phẩm/dịch vụ của mình, các nhà quảng cáo luôn phải tìm kiếm các kênh quảng cáo hiệu quả. Họ sẵn sàng trả một khoản tiền lớn cho việc quảng cáo. Đó là những website lớn họ đã tạo ra từ rất lâu, điều hành bài bản và bỏ cả núi tiền vào đó nên mới được như vậy.
6-viec-kiem-tien-online-bang-website-2017-1
Bây giờ bạn có thể tạo website chia sẻ kiến thức về một lĩnh vực nào đó, hoặc đưa ra giải pháp cho một số vấn đề nào đó, hoặc có khi chỉ cần đăng truyện cười, đố vui, video hài hước, thủ thuật, tải phim, tải nhạc,... và hàng ngày có hàng ngàn lượt view thì bạn sắp giàu rồi đấy.

Viết bài PR và thu tiền theo từng bài viết

Khi bạn có được một lượng độc giả quen thuộc và đối với họ bạn rất đáng tin cậy. Thì nhà quảng cáo họ cũng cảm thấy như vậy, họ sẽ trả tiền cho bạn để được bạn "nói tốt cho họ một câu" hoặc đơn giản là chỉ cần website của bạn có bài nhắc đến họ thôi họ cũng đủ thỏa mãn và trả tiền cho bạn rồi.

Làm đối tác của Google Adsense

Bạn chèn một mã code của Google Adsense lên website của bạn và Google sẽ treo quảng cáo của khách hàng của họ lên website của bạn tại vị trí mà bạn chèn code. Mỗi lượt click từ người truy cập website của bạn, Google sẽ trả cho bạn một khoản tiền. Thực tế, đã có rất nhiều người kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng từ cách chơi Google Adsense này. Bạn cũng có thể làm như thế.