Kiếm tiền online hiệu quả với Affiliate Marketing

Kiếm tiền online với lợi ích đầu tiên và quan trọng nhất đó là affiliate marketing giúp bạn có thể kiếm tiền online mà không cần bỏ công sức tạo ra sản phẩm hay phải có sản phẩm của riêng mình.
kiem-tien-online-tren-facebook-va-chi-tiet-cac-buoc-thuc-hien
Có nhiều network có sẵn hàng chục ngàn sản phẩm có sẵn cho bạn lựa chọn quảng bá.

Kiếm tiền online với Affiliate Marketing.

Bạn có thể làm việc ở bất cứ đâu giống như các hình thức kiếm tiền online nhanh khác, với chỉ 1 chiếc máy tính có kết nối mạng internet.
Không cần phải chăm sóc khách hàng, không cần lo về việc vận chuyển, bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Những công việc này do người tạo ra sản phẩm đảm nhiệm.
Có thể bắt đầu với chi phí thấp, thậm chí với vài trăm ngàn là bạn có thể đầu tư thời gian, công sức vào tìm hiểu và bắt đầu kiếm tiền online với affiliate marketing
kiem-tien-online-hieu-qua-voi-affiliate-marketing-3
Đa dạng hóa lựa chọn : Nhiều network trung gian affiliate mọc lên và chính họ là những người mang affiliate marketing phổ biến, giới thiệu đến các chủ shop, đại lý bán lẻ,…như vậy bạn sẽ có rất nhiều sản phẩm để lựa chọn trong nhiều nghách khác nhau, kể cả ngắn và dài hạn. Khi làm affiliate thông qua network, mọi vấn đề về thanh toán, thống kê hiệu suất sẽ luôn minh bạch.
Khả năng nhân rộng, thu nhập thụ động : Khi bạn làm affiliate và biết cách kiếm tiền online tại nhà, kỹ năng bạn càng được nâng cao và bạn có thể nhân rộng những gì bạn làm, thuê đội ngũ quản lý, như vậy bạn đã có 1 nguồn thu nhập thụ động rất cao

Quảng bá Affiliate Marketing – SEO hay Ads ?

Ở mục 3 bạn đã có thể thấy mình có nói về SEO hoặc Ads, và đây là 2 hướng chính để làm affiliate marketing
Với SEO : Bạn sẽ làm 1 blog, và tối ưu hóa để website của bạn có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm, chủ yếu là Google.
kiem-tien-online-hieu-qua-voi-affiliate-marketing-2
Với chạy Ads : Bạn chọn mạng lưới cho phép chạy ads và tiến hành quảng cáo của bạn trên mạng lưới đó (Ví dụ Facebook Ads, Instagram Ads, Google Ads, Bing Ads,…)
Không có 1 câu trả lời nào chung cho câu hỏi trên vì chọn hình thức quảng bá còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, đại loại là loại sản phẩm, giá sản phẩm, hoa hồng và sự am hiểu của bạn về sản phẩm.

Bạn sẽ “chết dần” khi chỉ quảng bá.

Mục tiêu của Google đó là : Đẩy các website có kiến thức bổ ích cho người đọc lên trên, kéo các website mang tính chất “tư lợi cao” hoặc tào lao xuống dưới.
Giải pháp ở đây đó là ngoài những bài review, đánh giá, so sánh thì bạn hãy xây dựng các nội dung khác mang lại các kiến thức liên quan đến lĩnh vực bạn đang phát triển như thủ thuật, hướng dẫn, kiến thức

Bạn có dám chấp nhận thử thách ?

Affiliate không khó, không dễ, không thể phủ nhận có rất nhiều người có tư duy tốt, thành công và có thu nhập cao với affiliate marketing hàng ngày, và có thể bạn sẽ đạt được thành công với mảng này trong tương lai.