Phương thức chủ đạo dùng trong Affiliate Marketing

Kiếm tiền Online với Affiliate Marketing. Ở bài này mình muốn giới thiệu 3 phương pháp áp dụng hữu hiệu khi làm với Affiliate Marketing đó là : Sử dụng Blog cá nhân, Facebook Marketing và Email Marketing.
Affiliate Marketing với Blog cá nhân
phuong-thuc-chu-dao-dung-trong-affiliate-marketing
Kiếm tiền online với Blog cá nhân là một nơi để bạn chia sẻ các kiến thức xã hội, đam mê, sở thích của bạn. Nếu bạn giỏi về nấu ăn, bạn có thể viết về các món ăn yêu thích, cách làm. Hay bạn thích đi du lịch, phượt,… bạn cũng có thể viết về những chuyến phiêu lưu kèm các video,…Bất cứ chủ đề nào bạn yêu thích, đam mê là có thể sẵn sàng tạo nó thành Blog của riêng bạn.
Trong quá trình viết kiếm tiền online, có nhiều bài viết cần thiết đến các sản phẩm, bạn có thể giới thiệu tới độc giả của bạn Lúc này, bạn chỉ cần khéo léo chèn vào đó là một link tiếp thị liên kết để có được hoa hồng từ hệ thống Affiliate Marketing bạn chọn. Tuy nhiên, điều thiết yếu là bài viết đó phải thực sự có giá trị cho người đọc.

Kiếm tiền online Affiliate Marketing với mạng xã hội

Mạng xã hội luôn là một mảnh đất màu mỡ cho các Affiliater. Hơn thế nữa, nếu tận dụng tốt nó sẽ là cả mỏ vàng không biết cạn kiệt là gì.Với Facebook, đó là một cộng đồng chung, chỉ cần bạn biết áp dụng các phương pháp Marketing, tiếp cận khách hàng thì con số bạn có thể tiếp cận với họ lại là con số không thể tưởng tượng khác.
phuong-thuc-chu-dao-dung-trong-affiliate-marketing-2
Kiếm tiền online nhanh Ấn tượng hơn là Facebook cũng cung cấp các công cụ bao gồm miễn phí và trả phí cho chúng ta tiếp cận với khách hàng : Facebook ADS, Fanpage,…Về phương pháp, mình sẽ có mục chi tiết riêng về mảng này trong những bài viết sau.

Affiliate Marketing với Email Marketing

Email Marketing thực ra đã được dùng rất nhiều và hiệu quả, tuy nhiên nếu mới tiếp xúc với Affiliate thì đây là một phương pháp mới và thoạt nhìn không hiệu quả.
phuong-thuc-chu-dao-dung-trong-affiliate-marketing-1
Ứng dụng kiếm tiền online  nhưng bạn không thể biết rằng, Email Marketing là một cách hướng trực tiếp sản phẩm, giá trị đến khách hàng tiềm năng, họ sẽ là những người quan tâm tới chủ đề của bạn. Chính vì vậy mà tỉ lệ click mua sản phẩm cao hơn rất nhiều. Bên cạnh đó là chi phí bỏ ra là rất thấp, thậm chí miệt mài có thể là con số 0.