Cách Kiếm Tiền online với Bitcoin

Hình thức kiếm tiền online: Mua đi bán lại Bitcoin

Cách 1: Kiếm tiền online bằng cách đầu tư dài hạn

Dành cho nhà đầu tư Bitcoin dài hạn, kiếm tiền online tính theo tháng hoặc năm
Mình đã đầu tư mua tiền Bitcoin và đồng Ether khi tỷ giá ở mức tầm trung
Sau đó, mình đã gần như quên đi khoản đầu tư này, cho đến khi đồng Bitcoin và đồng Ether đều ở mức giá quá cao, mình vẫn giữ lại Bitcoin và Ether và tiếp mua vào các đồng Coin khác
Cách Kiếm Tiền online với Bitcoin-1
Bài học dành cho bạn ở đây là gì? Khi bạn đã xác định mình là nhà đầu tư dài hạn, hãy quên nó đi một thời kì, lâu lâu có khi cả tuần, thậm chí cả tháng mới thẩm tra tỷ giá một lần.
Đừng vận dụng tư duy đầu tư ngắn hạn vào đầu tư dài hạn và mang lo âu trong mình. Kiểm soát rủi ro và giữ tư thế của nhà đầu tư dài hạn đích thực
bây chừ, giá Bitcoin đã quá cao, mình đang chờ dịp giá Bitcoin hạ thấp xuống 900 đô và đống Ether hạ xuống 9 đô để tiếp chuyện đầu tư dài hạn. Tuy nhiên, trong thời kì đó, mình sẽ nối đâu tư Bitcoin kiểu lướt sóng

Cách 2: Kiếm tiền online bằng lướt sóng kiếm lời

Dành cho nhà đầu tư Bitcoin ngắn hạn, kiếm lời tính theo ngày hoặc theo tuần
Mỗi một sàn tiền ảo Bitcoin sẽ có nhiều loại đồng coin khác nhau, tỷ giá của các loại tiền coin thay đổi theo thời kì từng phút, từng ngày. Bạn có thể vào sàn giao tế Poloniex hoặc BTC-E để tiến hành giao dịch lướt sóng
Cách Kiếm Tiền online với Bitcoin
Vậy câu chuyện ở đây là gì, bạn là nhà đầu tư ngắn hạn ngồi canh giá thấp rồi mua tiền ảo vào, rồi lại ngồi canh chờ giá lên rồi bán đi.
Lời khuyên của bạn là hãy dùng cái đầu của một nhà đầu tư dài hạn để kiếm tiền online nhanh ngắn hạn bạn nhé, chỉ nên dành 1 tiếng một ngày cho hình thức kiếm tiền online tại nhà lướt sóng, đừng suốt ngày chăm bẳm vào màn hình để nhìn tỷ giá động dao. Không những ảnh hưởng đến xúc cảm của ban, mà bạn không làm được việc gì khác. Nếu vây, ban không phải là nhà đầu tư nữa rồi. xúc cảm chính là quân thù của thành công. Hãy biết cách khống chế lòng tham và sự sợ hãi của mình nhé.
Trên thực tại có nhiều người làm một lần lướt sóng đã có thể kiếm được tới $100-$500 hoặc thậm chí nhiều hơn.