Cách kiếm tiền online uy tín từ làm khảo sát tại iPanel

Kiếm tiền online từ việc làm khảo sát online tại iPanel. Đơn giản lắm

Làm khảo sát kiếm tiền online

iPanel lập nên website iPanel Online để phục vụ cho công việc thu thập mẫu khảo sát thị trường. Tất cả chúng ta đều có thể đăng ký thành viên tại website iPanel để kiếm tiền online từ việc trả lời các phiếu khảo sát trực tuyến được đăng tải trên website này.

Hướng dẫn kiếm tiền online uy tín với iPanel

Vì giao diện website hoàn toàn là tiếng Việt nên các bước đăng ký rất đơn giản, chỉ việc làm theo chỉ dẫn. Nhớ phải xác nhận email để kích hoạt tài khoản nữa nha!
customer satisfaction questionnaire showing marketing or business concept
Trên bảng danh sách khảo sát được ghi đầy đủ thông tin như: Số thứ tự, tiêu đề, điểm thưởng, thời gian bắt đầu và kết thúc. Để làm khảo sát nào đó, bạn hãy click vào tiêu đề của khảo sát đó để mở câu hỏi khảo sát nhé!

Danh sách khảo sát kiếm tiền online

Sau khi hoàn thành mỗi cuộc khảo sát các bạn sẽ được cộng điểm thưởng vào tài khoản, số điểm này sẽ dùng để quy đổi ra tiền mặt với tỉ lệ 1 điểm = 50vnđ. Số điểm tối thiểu để quy đổi lấy tiền mặt là 2000 điểm (tức đổi ra được 100.000vnđ).

Câu hỏi khảo sát

Thông thường, những câu hỏi đầu tiên trong mỗi cuộc khảo sát chủ yếu hỏi về những thông tin cá nhân của chúng ta, như: tuổi, giới tính (nam, nữ hay xăng pha nhớt), nghề nghiệp, thu nhập,….sau đó,
Kiem-tien-online-tu-lam-khao-sat-iPanel-1
nếu họ nhận thấy ai phù hợp với đối tượng họ muốn khảo sát mới được tiếp tục với khảo sát đó, còn không, sẽ được thông báo kiểu như “rất tiếc, bạn không phải là đối tượng chúng tôi muốn khảo sát, vui lòng quay trở lại trang chủ và tham gia khảo sát tiếp theo”. Và tất nhiên, khi chúng ta được tham gia trả lời hết tất cả các câu hỏi của khảo sát đó mới được cộng bằng số điểm được nghi trên bảng danh sách khảo sát.
Ngoài ra chúng ta có thể lấy link ref để giới thiệu bạn bè tham gia để được nhận điểm hoa hồng nhé! tôi thấy sướng nhất là cái này.