[ Phần 2] Kiếm tiền online với các hình thức kinh doanh website tốt nhất tại việt nam

Đặc biệt là lo ngại về kỹ năng của bản thân không đủ để có thể phát triển 1 website. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải tỏa những khúc mắc về vấn đề làm website cho người mới, và mình sẽ giúp bạn tìm hiểu những loại website nào bạn nên làm trong năm nay.

Các hình thức kiếm tiền online mà bạn nên tham khảo

Loại 4: Affiliate Single Review Site

Đây là 1 loại website ứng dụng kiếm tiền affiliate nhưng đánh giá về các sản phẩm độc lập, như mình thì mình sẽ chọn sản phẩm số để làm loại website này vì sản phẩm số thường có hoa hồng cao. Về hình thức chúng ta sẽ có 2 lựa chọn :
Product Launch
Là những sản phẩm chuẩn bị được tung ra thị trường. Đến ngày sản phẩm ra mắt thì những người tạo ra sản phẩm và đồng nghiệp của họ gửi email quảng bá, đặt quảng cáo nhiều nơi, vì vậy rất nhiều khách hàng sẽ lên google đánh vào “tên sản phẩm + review” để xem đánh giá về sản phẩm.
Kiem-tien-online-voi-cac-hinh-thuc-kinh-doanh-website-tot-nhat-tai-viet-nam-2
Vì vậy bạn có thể làm sẵn website review và SEO lên top google để có được lượng traffic từ ngày sản phẩm ra mắt. Nếu trang web của bạn có đánh giá hay cũng như có quà tặng cho khách hàng khi mua qua link của bạn thì khách hàng sẽ không ngần ngại mua qua sản phẩm qua link của bạn.
Long Term Product Launch
Cũng là sản phẩm product launch (sản phẩm chuẩn bị ra mắt) như đã nói ở trên nhưng bạn sẽ chọn sản phẩm “Long Term” có nghĩa là sản phẩm được bán lâu dài, quanh năm. Nếu bạn SEO lên được top Google chắc chắn sẽ có sale quanh năm, không như các sản phẩm launch trong thời gian ngắn hạn.
Ưu điểm của loại website này bạn hoàn toàn có thể tự nhận ra, đó là mang lại lợi nhuận quanh năm, nhưng nhược điểm đó là rất cạnh tranh, phải SEO giỏi, hoặc sử dụng quảng cáo tốt mới có thể ngồi chễm chệ trên top google khi có khách hàng tìm kiếm, hoặc tự xây dựng được tệp khách hàng riêng.

Loại 5 : Nichesite/Authority Site Adsense

Lại là Nichesite và Authority site, nhưng lần này không phải kiếm tiền online nhanh với affiliate marketing, mà là kiếm tiền online với Google Adsense. Nên nhớ với loại website này : “càng nhiều lượt truy cập, bạn sẽ càng kiếm nhiều tiền”
Chúng ta sẽ lập 1 website về 1 chủ đề sở thích, mình ví dụ cụ thể, website về sở thích chó Bulldog chẳng hạn, loại chó này có lượng thích khá lớn trên toàn thế giới.
Kiem-tien-online-voi-cac-hinh-thuc-kinh-doanh-website-tot-nhat-tai-viet-nam-1
Ở nước ngoài người ta yêu chó như con nên rất rất nhiều người thích đến mức cuồng nhiệt, mình bán áo thun nên mình biết điều này. Sau đó chúng ta sẽ xây dựng 2 loại nội dung sau :

Loại 6 : Shopify Store Site

Với sự phát triển của công nghệ, giờ đây bạn có thể ngồi ở nhà và bán hàng ở Mỹ, EU mà không cần nhập hàng, sự tiện lợi này hoàn toàn là có thật.
Shopify là 1 nền tảng tạo website bán hàng nổi tiếng ở nước ngoài, bạn sẽ tạo store của riêng bạn dựa trên nền tảng này. Shopify có sẵn nhiều giao diện và app trả phí để hỗ trợ bạn bán hàng.