5 Việc Để Làm Cho Lúc Bạn Mới Bắt Đầu

 Rà soát các Comment lúc tôi khó tìm được chủ đề để viết, điều trước tiên tôi khiến là đọc các comment trên blog. Tôi lấy được rộng rãi ý tưởng trong khoảng việc đọc các comment.
- Ghé thăm những blog khác trong cùng đồng của bạn
 Với hơn 60 triệu blog hiện mang trên mạng, tôi chắc rằng chỉ ít trong số ấy là có điều gì đó thú vị đáng cho bạn viết. cơ mà bạn chẳng thể xem hết hồ hết hơn 60 triệu blog đó được, vậy thì xem một số blog trong cộng đồng MyBlogLog của bạn hay những người viết comment trên blog của bạn là 1 ý tưởng rất hay.

 Đôi khi bạn sẽ bắt gặp một câu chuyện hay xứng đáng được giữ nguyên bản thay vì được gộp vào trong một mục với các kết liên nhanh. Hãy đảm bảo rằng bạn phải đưa ra được quan niệm của mình trong topic đó. Hãy copy và paste lại kèm với lời trích dẫn để người đọc biết phải tìm đọc câu chuyên đầu đủ ở đâu. Đừng mang quá khuyến khích người đọc quay lại blog của bạn.
- Hãy nghiên cứu lại những bài đã viết
 Nếu như blog của bạn đã xuất hiện được 1 thời kì và đã sở hữu được kha hơi bài viết thì hãy cố nghiên cứu lại những bài mình đã viết xem với bài viết nào mà bạn mang thể viết lại thành một bài mới không. ví như bạn thật sự lười thì bạn thậm chí ko phải cập nhật những bài viết ấy mà chỉ cần thay đổi lại ngày tháng để đưa bài viết ấy lên trang đầu. thời cơ để mọi người chú ý tới rất mong manh. John Chow dot com đã sở hữu hơn 1000 bài viết, giả dụ như bạn là 1 người mới tới đọc thì liệu bạn với đọc từng bài 1 ko? những bài viết ko bị tác động của thời gian. nếu như như tôi đưa một bài viết cũ lên trang đầu, phổ biến người sẽ nghĩ đó là 1 bài viết mới. tuy nhiên, thấp hơn là bạn nên viết 1 bài mới và link đến bài viết cũ. với cách thức này, bạn vừa thêm được nội dung mới vào blog của mình và cùng lúc giúp nâng cao traffic cho bài viết cũ.
Rà soát Email

Trong khi hầu hết người đọc tương tác với bạn quan comment, thì một số lại ưng chuẩn email. đôi khi, tôi xem 1 câu hỏi của 1 người đọc mà tôi biết là cũng có nhiều người muốn với câu tư vấn, thay vì chỉ trả lời lại sức đã hỏi, tôi sẽ tư vấn câu hỏi này ở dạng 1 bài viết mới.
Xem xét trên YouTube
Khi chẳng biết làm cho gì nữa, hãy lên YouTube (hay bất kì 1 site san sớt video nào khác) để sắm 1 đoạn video vui vẻ hoặc khơi gợi nghĩ suy nào đó để post lên blog. Nhớ là hãy thêm vào đó quan điểm hoặc quan niệm của bạn vào đoạn video đó nhé.
Nguồn: http://www.webkiemtiennhanh.com/2017/08/5-viec-e-lam-cho-luc-ban-moi-bat-au.html