Tìm hiểu Reviewme trong Blog kiếm tiền online

Viết những bài Đánh giá hay
Đây hẳn là 1 sự thực hiển nhiên, nhưng bạn sẽ phải ngạc nhiên vì mang phần nhiều blogger không thể viết được 1 bài Đánh giá hay. Kiếm tiền online khi tôi kể đến bài Nhận định hay, tôi không sở hữu ý nhắc hăng hái về sản phẩm hay nhà cung cấp. Bạn với thể với quan niệm hăng hái hoặc bị động và vẫn có 1 bài Tìm hiểu ko hay.

1 bài Nhận định hay sẽ giảng giải cho người đọc biết họ cần phải biết điều gì về sản phẩm hay nhà cung cấp đó và hướng họ tới quyết định sử dụng hay không dùng sản phẩm hay dịch vụ này. Kiếm tiền online nhanh với 1 bài Tìm hiểu ReviewMe ko sở hữu nghãi là: “Chà, tôi đang nhận tiền để viết 200 từ!”. 
Giả dụ đấy là cách mà bạn nhìn nhận vấn đề thì bạn đang khiến cho 1 việc sai lầm. Tôi đã từng đọc các bài Nhận định ReviewMe, mang người thậm chí còn viết rằng: “Đã đủ 200 từ chưa nhỉ?”. mang điều mà mang thể họ ko trông thấy là đông đảo các nhà lăng xê trên ReviewMe sắm các Tìm hiểu dựa trên các Nhận định trước đây của bạn.

Ứng dụng kiếm tiền online Và giả dụ các bài Phân tích trước đây của bạn là siểm nịnh thì nó sẽ không khuyến khích họ tìm truyền bá trên blog của bạn. ReviewMe khai mạc chương trình của họ bằng việc chi $100,000 để sắm các Phân tích trong khoảng các publisher trong mạng lới của họ. phổ biến publisher coi ấy là tiền miễn phí và chỉ viết các Nhận định cụt lủn để đáp ứng được đề xuất tối thiểu. 1 số người thậm chí còn nói khoác rằng họ được trả $20 (khá ổn) cho 5 phút khiến việc (điều này cho thấy rằng họ ko để ý).
Lý do quan trọng nhất mà ReviewMe cung cấp tiền không chỉ là để mang được sự chú ý (tôi đã khiến cho điều này), mà còn để phô trương cho những nhà quảng cáo tiềm năng thấy các Phân tích có chất lượng từ các publisher của họ. nếu như bạn là 1 Publisher cho ReviewMe, bạn ko hiểu tại sao bạn không nhận được lời yêu cầu Phân tích mới nào thì bạn hãy đọc lại những bài Tìm hiểu ReviewMe của chính bà và hãy tự hỏi mình: nếu bạn là 1 nhà lăng xê thì liệu bạn mang tìm quảng kiếu từ chính các bài Phân tích của mình không?
Hãy cho thấy các nghiên cứu
Chỉ thực hành việc này nếu bạn đã từng mang hơn 1 bài Đánh giá. Hãy giao thông có nhà lăng xê, hỏi họ xem Nhận định của bạn đã sở hữu lại kết quả gì cho họ và sau đó thì post những kết quả lên. Tôi đã thực hành điều đấy trong bài viết ReviewMe Case Studies.

Sau khi viết bài, tôi đã nhận được 1 loạt những lời mới viết Tìm hiểu cho ReviewMe. lúc bạn chứng minh được kết quả, những nhà quảng cáo sẽ mua chúng. các Tìm hiểu ReviewMe ko chỉ có lại các lợi ích về SEO và backlink mà nó còn sở hữu lại nhiều hơn thế - các nhà quảng cáo hoàn toàn có thể kiếm tiền online tại nhà trong khoảng việc này.
Ví dụ, các lời cảm ơn cho Phân tích của Net Business Blog, Matt cho tôi biết là anh ta đã bán 20 link lăng xê, mỗi link giá $10 - thêm $200 thu nhập mỗi tháng, quả là một kết quả đầu cơ ko tồi. Bài Đánh giá AdVolcano của tôi đã được Clickz sắp có, một trong các site marketing tương tác mới lớn nhất trên mạng. Trước bài Tìm hiểu thì AdVolcano chỉ có 1 trang dành cho những publisher. khi những nhà quảng bá thấy được các tỉ dụ hiện thực trong bài Nhận định của bạn, rất có thể họ sẽ tìm quảng bá của bạn.
Nguồn: http://www.kiemtienonlinetainha.com/2017/08/tim-hieu-reviewme-trong-blog-kiem-tien.html