Kiếm tiền online bằng việc bán tranh ảnh trên Deviant art, Artpal

Nếu như bạn đam mê và có năng khiếu về hội họa kiếm tiền online bằng việc bán tranh ảnh trên Deviant art, Artpal là một hình thức kiếm tiền hay bạn nên thử. Bạn có thể kiếm được tiền thậm chí là rất nhiều tiền từ việc bày bán tranh ảnh của mình trên 2 ứng dụng này. Với hình thức kiếm tiền này, không những bạn được sống với đam mê mà còn có thể kiếm thêm nguồn thu nhập kha khá từ bên ngoài đấy.
Những ai có thể tham gia ứng dụng kiếmtiền online trên Deviant art, Artpal
Hình thức kiếm tiền online này đặc biệt phì hợp với những người có năng khiếu về hội hoa, những designer hoặc photographer… Chỉ cần bạn có những bước ảnh đẹp do mình tự tạo ra hoặc do mình tự chụp, bạn có thể đăng bán những bước ảnh trên 2 ứng dụng Deviant art, Artpal khi có người nào đó mua tranh của bạn bạn sẽ được trả tiền từ bức tranh đó.
Kiếm tiền online nhanh bằng việc bán tranh ảnh trên Deviant art, Artpal
Bạn có thể tư tạo cho mình những Gallery riêng và bày bán những tác phẩm nghệ thuật của mình. Những tác phẩm bạn có thể bày bán trên Deviant art, Artpal như: tranh vẽ, hình chụp, các mẫu thiết kế, các món hàng làm thủ công, những món đồ nghệ thuật doa bạn sở hữu.
Tuy nhiên, những thứ được bày bán chủ yếu trên Deviant art, Artpal là những bức tranh vẽ hoặc bức ảnh. Để có thể bày bán được những bức ảnh của mình trước tiên bạn hãy tự định giá những sản phẩm của mình và mang chúng ra để đấu giá. Deviant art, Artpal xác nhận mức giá cao nhất có thể được trả cho bức ảnh của bạn.
Deviant art, Artpal có những dịch vụ tính phí nhưng cũng có những dich vụ miễn phí. Tùy vào sản phẩm mà bạn bày bán bạn có thể nhận được 95% đến 100% giá trị sản phẩm mà bạn bán được. Một rong những điều thú vị từ Deviant art, Artpal đó là những bức tranh nghệ thuật của bạn sẽ được bán nhiều lần, tương ứng với những lượt download và in tranh bạn sẽ nhận được số tiền tương ứng.
Nếu bạn có nhiều tác phẩm nghệ thuật, bạn có thể hoàn toàn bày bán trên Deviant art, Artpal. Hơn thế nữa, Deviant art, Artpal cung cấp hoàn toàn miễn phí cho các dịch vụ in ấn và vận chuyển cho khách hàng của bán.

Nếu có năng khiếu và đam mê về nghệ thuật, kiếm tiền online với Deviant art, Artpal có lẽ là hình thức kiếm tiền hay mà bạn không thể bỏ qua. Với Deviant art, Artpal không những những tác phẩm nghệ thuật của bạn sẽ được nhiều người biết đến hơn mà nó còn mang đến cho bạn nguồn thu nhập hàng tháng nữa đấy! Thật là quá tuyệt vời phải không? 
Nguồn: http://www.kiemtienonlinetainha.com/2017/08/kiem-tien-online-bang-viec-ban-tranh.html