Kiếm tiền online từ Blog đơn giản bền vững

- Tự viết
Viết nội dung là khó nhất. Nó còn là thời kỳ tốn phổ quát thời kì nhất nhưng lại được đền đáp xứng đáng nhất. nếu bạn biết chủ đề mà bạn định viết là gì thì chính bạn là người nên tự viết ra. Tôi luôn cố viết ít ra 1 bài mới hoặc một bài phân tách mỗi tuần cho một mục nào đấy trên blog. Việc này không yêu cầu nhiều thời gian vì tôi có 6 ngày để khiến cho. lợi ích của việc tự mình viết bài là những bài ấy là của riêng bạn và bạn có quyền kiểm soát chất lượng của bài viết đó. Nhưng ngược lại nhược điểm của việc này là nó làm cho bạn rất tốn thời gian.
- Thuê người khác viết

Nếu như như bạn ko tự viết được thì hãy thuê người khác viết giúp bạn. Ứng dụng kiếm tiền online bạn trả cho họ thế nào là tùy bạn. một số site còn thuê các người chuyên viết bài, họ được ăn lương theo tháng cộng có tiền cho từng bài viết. với phổ biến site về kỹ thuật lại chẳng trả 1 đồng nào cho người viết, thay vào đấy người viết mang quyền đối sở hữu các mục họ tậu hiểu. Kiếm tiền online nhanh bạn làm cho thế nào thì cũng hãy đảm bảo rằng có 1 hiệp đồng giữa bạn và người viết cho bạn, trong ấy chỉ rõ các bài viết thuộc về bạn sau khi chúng hoàn thành. Tôi với biết một site kỹ thuật mà người viết trên site đấy đã bỏ site kỹ thuật này để thành lập site mới của riêng họ, và họ đưa những bài cũ họ đã viết lên site mới của họ. Đây là 1 tình huống rất khó xử mà bạn nên tránh gặp phải. Tôi cũng khiến cho 1 việc khác nữa, đó là thuê người viết ở các site khoa học khác viết lại một bài nào ấy hay viết bài Tìm hiểu cho tôi. Tôi phải biết chất lượng của người viết đó rồi thì mới làm cho cho theo cách thức này. Phân tích phần cứng tốn số đông thời kì và phải thử phổ quát lần.

Bằng sự so sánh thì việc viết các Tìm hiểu chỉ tốn vài giờ. Đây là cách thức thức rất hay để người viết tiếp tục thử nghiệp những điều mà anh ta đã từng làm. Tôi biết mình sở hữu thể kiếm bao nhiêu trong mỗi bài Phân tích, miễn sao tôi chẳng hề trả cao hơn số tôi kiếm được, vì tôi nằm trong vòng quay của tiền bạc mà. đó sở hữu thể là một vụ làm cho cho ăn hời ấy. Nhưng dù sao, tôi khuyên bạn chỉ nên khiến cho việc này khi đã với sự bằng lòng của chủ các site kia. 1 số site không muốn người viết của mình thì thụt làm ăn với người khác.
- Nhờ người đọc viết
Một nguồn rất tốt để có được những bài viết là trong khoảng mối quan hệ sở hữu người đọc của bạn. Mỗi người sẽ bỏ ra 15 phút và sẽ với 1 bài trên site đam mê của họ cũng là 1 bí quyết làm cho cho. Vấn đề chính là chất lượng các bài viết của người đọc với hài lòng được không.

Kiếm tiền online mục khoa học với phần đông bài của người đọc nhưng phần to những bài viết ấy chẳng thể đăng lên được bởi vì nó không hay. nếu như bạn ưng ý các bài viết của người đọc thì hãy thêm “hầu hết các bài đã được duyệt đều thuộc quyền của” trong TOS1 của bạn.
- Thảo luận bài
Để giữ cho mạch bài viết được tiếp tục, tôi thỉnh thoảng cũng trao đổi bài có một site khác. Chúng tôi chọn 1 bài viết cũ trên site của nhau tôi để đưa lên site của mình. có người đọc, bài cũ cũng là mới. chiếc hay của việc này là bạn ko sử dụng những bài biết miễn phí nên bạn sẽ không bị phạt. tuy thế, vì các bài viết bàn bạc này là các bài cũ nên chúng ta vẫn phải viết lại để cập nhật thêm các thông báo cho bài viết, nhưng việc đàm luận này cũng đôi khi mới sảy ra thôi.
Nguồn: http://www.webkiemtienhieuqua.com/2017/08/tu-viet-viet-noi-dung-la-kho-nhat.html