Rss kiếm tiền online nhanh chóng trên blog

- Hãy cho hiển thị nút RSS của bạn
Nút RSS nên đặt ở sắp đầu blog và vẫn có thể nhận ra được lúc ko cuộn trang xuống. Bạn muốn người đọc ngay là bog của bạn mang RSS và bạn ko thẻ khiến thế ví như loại nút đó ở bên ngoài site. Tôi đặt tên cho dòng button của mình là “Full Feed RSS” để người đọc biết họ có thể đọc gần như nội dung từ RSS. nếu bạn thật sự muốn người đọc chú ý, bạn có thể thử dùng tích hợp vào nút RSS to nhất thế giới này - The world’s biggest RSS button.

- Hãy mời người đọc đăng ký
Ví như bạn muốn người đọc đăng ký đọc RSS của bạn thì hãy mời họ. phương pháp tốt nhất là ở cuối mỗi bài viết, hãy thêm vào 1 dòng như sau: “nếu như bạn thích bài viết này, hãy đăng ký đọc qua feed RSS”.
Thay vì phải thêm dòng trên vào từng bài viết 1, sở hữu một cách dễ dàng hơn là bạn chỉnh sửa lại template. Trong Wordpress, bạn với thể edit file single.php hoặc file page.php. Bạn cũng mang thể chỉnh sửa file index.php nếu bạn muốn chiếc này hiển thị ở trang chủ của blog.
- Kiếm tiền trong khoảng RSS Feed

Cách thức tốt nhất để kiếm tiền từ feed RSS là khuyên khích người đọc xịt thăm blog của bạn. Feed RSS của tôi kiếm tiền nhờ vào FeedBurner Ad Network và Text Links Ads Feedvertising. những lăng xê của FeedBurner hiển thị phía dưới mỗi bài viết, đây là dòng lăng xê thanh toán theo số lần hiển thị
2. Số tiền CPM3 mang thể lên đến rất cao (lên tới $8) nhưng tỉ lệ chiếm không gian lại rất ít.
Các PR Text Link Ads Feedvertising cũng giống y như các text link trên mỗi blog. Thay vì sắm link trên blog, những nhà truyền bá sẽ tìm link ở RSS feed.

Cũng giống như TLA trên blog, giá của mỗi text link trên blog của bạn là giá nhất thiết, do vậy bạn ko phải lo lắng đến sự đổi thay giá CPM hay click ăn lận. khi bạn đăng ký Text Link Ads, bạn được lựa chọn thêm Feedvertising vào RSS. nếu bạn đã sở hữu 1 trương mục TLA Publisher và muốn thêm Feedvertising, bạn có thể khiến bằng cách thức chỉnh sửa danh sách của bạn trong control panel của TLA. Feedvertising yêu cầu phải là Wordpress 2.0 hoặc cao hơn.
Mỗi link Feedvertising hiển thị trên blog của tôi phải mất $550 1 tháng. không những thế, các nhà quảng bá sở hữu thể tiêu dùng $100 coupon4 để bớt được chút ít.
Nguồn: http://www.webkiemtiennhanh.com/2017/08/rss-kiem-tien-online-nhanh-chong-tren.html