Tăng lượt người truy nã cập Rss, Kiếm tiền online

- Vì sao bạn lại muốn phổ thông người đăng ký đọc tin qua RSS? Trước khi bạn quyết tâm tăng số lượng người đăng ký đọc tin trên blog của bạn qua RSS, bạn cần phải quyết định xem ấy mang phải là điều mà bạn muốn làm ko? Kiếm tiền qua feed RSS cạnh tranh hơn rộng rãi so sở hữu blog.

Doanh thu trong khoảng RSS chỉ với $271.44 trong tổng số $11.702.66 mà tôi kiếm được trong tháng Tư năm 2007. Đây thật là một điều tệ khi mà ngày ngày mang hơn 5000 người đọc tin trên blog của tôi qua RSS.  Mặc dù doanh thu rẻ, nhưng sở hữu rộng rãi lý do rất đáng giá để tăng lượng người đăng ký đọc tin qua RSS. Lý do chính là RSS phản ảnh số lượng người đọc trung thành và hiểu theo đúng nghĩa, thì bất cứ điều gì mà bạn làm để nâng cao số lượng người đọc qua RSS sẽ giúp blog của bạn phát triển trong tương lai. một lý do khác để tăng RSS là bởi so bì 1 số mạng lưới quảng cáo, thí dụ như ReviewMe, sẽ lấy số lượng người đọc RSS của bạn để định giá - Số lượng RSS càng cao thì bạn càng được trả nhiều tiền hơn.
- Hãy phân phối Full Feed
 Ví như bạn muốn tăng số lượng RSS thì bạn phải sản xuất RSS phần nhiều. phổ thông người mua RSS ko đăng ký đọc feed của bạn giả dụ nó ko hầu hết. Tôi với trên 30 feed cho người đọc trên Google, dòng nào cũng gần như hết. nếu như bạn không mang feed đa số, tôi sẽ ko đăng ký đọc.
 Tôi sử dụng RSS feed của tôi để phân phối cho người đọc 1 phiên bản hầu hết là những quảng cáo miễn phí của blog. Đừng dùng RSS như là một sự khơi gợi mang hi vẳng người đọc sẽ click lên đấy để đọc bài viết phần lớn. Trừ khi blog của bạn cập nhật trên 20 lần mỗi ngày, ví như ko người đọc sẽ không đăng ký RSS.

- Đừng hiển thị số lượng RSS lúc sở hữu ít
 FeedBurner cung ứng 1 nút banner nhỏ hiện thị số lượng người đọc RSS trên blog của bạn. bây giờ thì trên blog của tôi hiển thị 5099. Báo cáo này bộc lộ số lượng người tróc nã cập vào blog của tôi qua TSS ngày hôm qua. Tôi khuyên bạn không nên cho hiển thị Con số này ví như như lượng người đọc RSS của bạn chưa đạt đến 50.  Đây là tâm lý hành động của con người. Con người nói chung cũng giống như một con chiên. Họ sợ khi phải bước ra ngoài khu vực nhân thể nghi và sẽ không làm cho điều này cho đến khi thấy người khác làm cho. khi họ thấy một blog sở hữu 1 banner hiển thị mang sáu người đọc, họ cũng có chiều hướng không đăng ký. rẻ nhất bạn hãy giấu số lượng người đọc RSS của bạn đi tới khi nào bạn thấy là sở hữu đủ số lượng người đọc RSS kha tương đối thì mới cho hiển thị. Số người đọc RSS càng lớn thì càng khiến cho cho người ta dễ đăng ký hơn, số người đọc RSS càng ít thì càng khiến cho cho người ta không chú ý tới.

Điều này thật không công bằng, nhưng đúng là như vậy.
 Nếu như bạn muốn chơi ăn gian, bạn với thể tạo ra số lượng người đọc RSS feed fake để hiển thị. Net Business Blog đã viết khiến thế nào mà tôi với 283 ngàn người đọc Feed mỗi ngày.
Nguồn: http://www.kiemtienonlinetainha.com/2017/08/tang-luot-nguoi-truy-na-cap-rss-kiem.html