Quan điểm trái chiều khi kiếm tiền online bằng bloger

Các quan điểm trái chiều có khiến việc kiếm tiền online của bạn gặp khó khăn? Những quan điểm trái ngược là một điều thấp đích thực tôi luôn mong đợi có những ý kiến trái ngược trên blog của tôi bởi vì đấy là 1 chỉ số của sự lớn mạnh. Đây là 1 quy luật chung cần phải ghi nhớ: lúc blog của bạn vững mạnh hơn thì số ý kiến trái ngược sẽ ngày một nhiều hơn. Do ấy, đừng coi những quan niệm trái ngược trên blog của bạn là 1 điều xấu. Đò là một điều thực sự thấp - blog của bạn đang tăng trưởng! một nguyên tắc khó chịu mà bạn phải nhớ ấy là: nếu bạn không bực mình với người nào ấy thì bạn sẽ không làm đúng.

Điều này ko mang tức thị bạn nên làm người đọc bực mình. đấy là điều dại dột. các gì mà tôi muốn kể là bạn không thể lúc nào cũng khiến cho bằng lòng mọi người và bạn hoàn toàn không nên thử. mục tiêu đấy là bất khả thi cho dù chúng ta với muốn thế nào đi chăng nữa. toàn cầu blog quả là một nơi quá rộng lớn để mọi người đều cảm thấy vui vẻ có những gì bạn nhắc hay khiến cho.
- Những quan niệm trái ngược sẽ khuyến khích các tranh cãi 
Chúng ta hãy đối mặt với nó, blog sẽ chán ngắt nếu như mọi người giải đáp: “Bài viết hay quá! Tôi hoàn toàn đồng ý có anh.”. có những ý kiến trái ngược xuất hiện trên bài viết sẽ khuyến khích tranh cãi giữa các người đọc. Nó cũng giống như ngọn lửa chiến tranh trong 1 diễn dàn. Ứng dụng kiếm tiền online cho là đúng đắng trong khi đa dạng người cho rằng ngọn lửa chiến tranh là không thấp thì rất nhiều những người chủ của những forum lại ko ngừng chuyện đó lại ngay từ đầu bởi vì nó tạo ra phần nhiều traffic, mà traffic tương đương sở hữu tiền.

Đây là lý do tại sao tôi cho phép những ý kiến trái ngược trên blog của mình. Tôi biết các ý kiến trái ngược sẽ đưa mọi người đến hai mặt của 1 vấn đề, và họ sẽ viết để tỏ bày quan điểm của mình. Những người kiếm tiền online nhanh thường  châm biếm rằng những người viết quan niệm trái ngược cảnh bảo về sự suy giảm traffic, nhưng bản tính nó lại giúp khiến cho tăng traffic.
- Người ta kể là sẽ bỏ đi 
Không ai hoàn toàn rời bỏ 1 site. Có thể họ không gạnh thăm thường xuyên như trước nữa, nhưng rất ít lúc có người không bao giờ quay lại. Tôi đã từng gặp 1 người đã viết rằng blog của tôi đã trở thành quá tệ, họ sẽ rời bỏ và ko bao giờ quay lại. Nhưng ngày hôm sau, họ đã lại làm cho tôi hừng hực lên ở 1 bài viết khác.
- Đối xử thế nào mang 1 ý kiến trái ngược 
Cách tốt nhất để xử lý những ý kiến trái ngược hay chê bai là cảm ơn người đọc vì đã cho quan niệm và tư vấn thẳng vào vấn đề họ quan tâm. Những người kiếm tiền online tại nhà đừng bao giờ nổi giận với người đọc ngay cả lúc họ khiến bạn nổi xung, nó sẽ làm cho bạn nhìn chẳng nhiều năm kinh nghiệm tí nào. mặc dầu bạn mang thể chỉnh sửa lại những quan niệm mang các lời lẽ tục tĩu, nhưng bạn đừng bao giờ xóa nó đi. 1 ý kiến cũng là một nội dung và nội dung sẽ sở hữu lại traffic.

Lần sau giả dụ bạn đọc được vài ý kiến trái ngược hay chê bai trên blog của bạn thì đừng nhìn nó như là 1 điều tồi nhé. Thay vào đó, nó là một dấu hiệu cho thấy blog của bạn đang lớn mạnh và bạn đang khiến điều gì ấy đúng. nếu bạn chẳng bao giờ nhận được một ý kiến chê bai trên blog của mình, tức là bạn đang khiến sai.
Nguồn: http://www.webkiemtiennhanh.com/2017/08/quan-iem-trai-chieu-khi-kiem-tien.html