Ẩn Đi Những Affiliate Link kiếm tiền online với blog

Trước khi ẩn một affiliate link, xin hãy đọc kĩ những điều khoản qui định của chương trình affiliate mà bạn tham gia và kiên cố rằng việc ẩn những affiliate link ko đi ngược lại những quy định này.
.htaccess
Đây là một file khôn cùng quan yếu mà bạn cần phải biết giả dụ bạn dùng Linux.
.htaccess nằm trong cùng thư mục có file index.html hay index.php.

Kiếm tiền online nếu như chơi sở hữu thì bạn sở hữu thể tự mình tạo ra file này.
Mở file .htaccess ra, chuyển xuống dưới cùng của file và đánh vào những câu lệnh sau: RewriteEngine on RewriteRule ^john.php$http://johnchow.com?ref=justin [R] “RewriteEngine on” sẽ bật chế độ viết lại của chương trình. Như bạn thấy, url.com/john.php sẽ chuyển sang website của John, và thêm vào đó là code affiliate của bạn. Đây là cách rất đơn thuần để ẩn đi code affiliate của bạn và bạn chỉ cần chỉnh sửa độc nhất vô nhị một file.
Redirect HTML
Đây là một cách thức thuần tuý khác để ẩn đi code của bạn mà ko cần phải dựa vào hệ quản lý.

  Kiếm tiền online nhanh hãy tạo một file mang tên là john.html và thêm vào các loại sau:

Please stand by.
Bạn chỉ cần tạo 1 file HTML cho mỗi chương trình affiliate của bạn. PHP Direct giả dụ server của bạn sở hữu cài PHP thì bạn nên tiêu dùng khoa học này. Ứng dụng kiếm tiền online có PHP thì bạn có đa dạng phương pháp khác nhau để thực hiện việc này, nhưng vì thời kì với hạn nên tôi sẽ chỉ cho bạn những bí quyết thuần tuý nhất. Tạo một file với tên là john.php và viết vào những dòng lệnh sau
<?Header “Location: http://www.tenmien.com/?ref=justin”); ?> Lưu lại và đơn thuần chỉ sở hữu thế thôi. Ứng dụng kiếm tiền online tại nhà bây giờ thì url.com/john.php sẽ đưa bạn đến johnchow.com/?ref=Justin. Và cũng tương tự như phương pháp làm cho sở hữu html, bạn sẽ phải upload một file mới cho mỗi chương trình affliate.

Javascript Redirect kỹ thuật này sẽ hoạt động rất tốt trên các website, ngoài ra nó lại không thấp lắm trên các blog với Feed RSS. Và nếu như như người đọc tắt javascript đi thì nó cũng sẽ hiển thị url. Xin chú ý rằng: Google bot đã tắt javascript. ví như các bạn cố mở nó ở một trình phê duyệt mới hay một tab mới thì nó vẫn không ẩn url. Mypcrig Trên đây chỉ là một trong số các cách thức rất hay để nâng cao sự chuyển đổi link affiliate của bạn.
Chúng có thể ko minh bạch lắm, nhưng nó là phương pháp rất hoàn hảo để kiếm tiền trên mạng.
Nguồn: http://www.kiemtienonlineuytin.com/2017/08/an-i-nhung-affiliate-link-kiem-tien.html