Viết Blog để kiếm tiền online tại nhà

VIẾT NỘI DUNG - ĐỌC RÀ XOÁT
- Những bước đọc rà xoát của tôi
Tôi thích viết những bài viết của mình trên Firefox bởi vì nó có một dụng cụ kiểm tra chính tả. ngoài ra, tôi vẫn copy và paste bài viết của mình vào MS Word để rà soát chính tả và ngữ pháp thêm một lần nữa. MS Word sở hữu thể kiểm tra các lỗi rất chính xác, tuy vậy với những thứ nó không thể rà soát được như: khoảng bí quyết của giầu phẩy hay dùng sai trong khoảng. Ứng dụng kiếm tiền online ấy là những điều bạn phải quan tâm ví như bạn muốn chứng tỏ mình là một người giỏi.

 Tôi thích sử dụng chức năng Save and Continue Editing trong Wordpress. Chức năng này cho phép tôi xem lại bài viết trước lúc đưa lên blog. Tôi hay đọc rà xoát lại bài viết của mình trên một cửa sổ preview bởi vì tôi sử dụng cửa sổ chỉnh sửa của Wordpress ở chế độ HTML - việc đọc rà xoát lại tiện lợi hơn phổ thông khi bạn không phải ở chế độ HTML. Tôi sẽ đọc lại số đông bài viết của mình từ ba đến sáu lần trước lúc chuyển nó sang MS Word để rà soát thêm chính tả và ngữ pháp.
 Thứ mà tôi chú ý nhất đó là mạch viết. Kiếm tiền online tôi muốn thể hiện ý tưởng của mình liền 1 mạch. nhảy đầm đến khiêu vũ lui sẽ chỉ làm cho cho bài viết khó theo dõi. lúc chỉnh sửa lại, tôi dành hết tâm khảm để bỏ đi những từ hoặc cả câu ko cần thiết. Tôi thích viết xong đông đảo bài viết sau ấy mới quay lại kiểm tra và sửa lỗi.

 Lúc tôi chuyển bài viết về Wordpress, tôi lại đọc nó 1 lần nữa ở cửa sổ preview trước lúc đưa nó lên blog. Đây là cơ hội rốt cuộc để tôi phát hiện ra các lỗi. Kiếm tiền online nhanh thỉnh thoảng tôi viết xong rồi đi chơi hay đi ăn tối xong, khi về mới đọc lại. Tôi phát hiện ra rằng khoảng thời kì này giúp tôi thuận tiện mua ra các sai sót hơn. - Sửa lỗi sau khi bài viết đã đăng
 Nếu bạn phát hiện thấy một lỗi nào đó sau khi đã post bài viết lên mạng thì hãy sửa chúng ngay. Đừng khó chịu ví như như người đọc sửa lỗi ấy cho bạn ở comment của họ vì họ chỉ muốn giúp bạn mà thôi. Hãy sửa lỗi và sau đấy hãy cám ơn họ vì sự giúp đỡ.

 Tôi là một bằng chứng để chứng mình là bạn không cần phải mang một trình độ tiếng Anh tuyệt vời thì mới thành công được trên internet. tuy nhiên, bạn phải với cách viết đủ để biểu lộ quan điểm của bạn. nếu tiếng Anh của bạn chưa chuẩn thì hãy nghĩ đến việc theo học 1 lớp tiếng Anh ban đêm để cải thiện điều này.
Nguồn: http://www.kiemtienonlinetainha.com/2017/08/viet-blog-e-kiem-tien-online-tai-nha.html