Kiếm tiền online bằng Blog nhanh nhất 2017

- Đăng lại những bài viết cũ
Đây là 1 trò tiểu xảo nho nhỏ mà tôi thường dùng ở Laptop Gamer và Digital Grabber lúc mới khởi đầu viết bài. Tôi tiêu dùng những bài viết có liên qua đến nhau mà đã được post ở TechZone và post chúng vào một site mới. Như thế là tôi đã chuyển những bài viết cũ trên blog của mình sang một bài mới trên TechZone. Kiếm tiền online đăng lại những bài viết cũ là 1 cách thức làm cho thuận lợi và hơi hay để phục vụ nội dung mới. Và lại một lần nữa kể tới, ấy là chúng ta nên viết lại một tí để bài viết được cập nhật hơn.

- Tiêu dùng RSS khi mà bạn cố lấp đầy nội dung của trang để chơi Adsense (Made For Adsense), thì 1 cách đơn thuần là nên sử dụng RSS để những con bot của Goole len lách kiếm tìm. Chúng sẽ lấy số đông feed trong khoảng những site và tạo ra một site mới chẳng mang nội dung gì mà chỉ mang RSS feed. Thậm chí còn có cả những cuốn sách “Kế hoạch làm giàu chóng vánh” sở hữu cả 1 hệ thống dựa trên RSS feed. dù thế, không nên thêm RSS feed vào nội dung trên site của bạn. Kiếm tiền online nhanh nó không phải là nội dung chính trên site của bạn, nó chỉ là một phương tiện để lấp kín chỗ trống thôi. Đừng bao giờ đưa nó khiến nội dung chính.
- Những bài viết có tựa đề riêng những bài viết mang tựa đề riêng giúp quý khách dễ dàng đưa nội dung của site lên nhanh chóng và ít tốn kém. Bài viết với tựa đề riêng là 1 dạng quyền mang đặc biệt mà bạn sắm lại một cách hợp pháp, bạn mang thể chỉnh sửa và đăng lên mạng. Thậm chí bạn còn với thể thêm tên của bạn như là tên tác gải của bài viết.

Ứng dụng kiếm tiền online bạn với thể tậu 200 bài viết mang tựa đề riêng với giá chỉ 15 cents mỗi bài. Vấn đề chính đối có các bài viết này là chất lượng. đầy đủ những bài đều là 1 mảnh giấy vụn. 1 vấn đề khác nữa là các bài này hay bị trùng lặp – chẳng phải chỉ sở hữu mình bạn sử dụng những bài này. Càng đa dạng người tiêu dùng thì nó càng mất giá trị. Nó còn gây gổ xộn bởi vì mọi người thấy cùng 1 bài viết mà sở hữu rộng rãi tác kém chất lượng khác nhau. nếu bạn muốn sử dụng những bài viết này thì bạn nên viết lại chúng để hạn chế gặp phải vấn đề trên. Và ví như như bạn phải viết lại chúng thì có thể bạn đừng nên dùng nữa.

- Các dịch vụ phân phối các bài báo miễn phí mang 2 vấn đề chính lúc tiêu dùng những bài bào miễn phí. trước tiên là chất lượng của bài viết, chúng chỉ là một mới giấy lộn. Thứ hai, nội dung bị trùng lặp. Google ko thích các nội dung trùng lặp nhau và sẽ phạt site nào vi phạm điều này. những bài báo miễn phí chỉ nên dùng để khiến đầy thêm cho blog của bạn chứ không thể sử dụng chúng để tạo bản sắc riêng của bạn. Và rút cuộc tôi muốn đề cập là, chỉ với các nội dùng riêng mới sở hữu lại traffic cho site của bạn. do đó nên bạn nên đưa những bài viết của của chính mình lên trên, và những bài viết khác nhắm mục đích lấp chỗ trống ở dưới.
Nguồn http://www.kiemtienonlineuytin.com/2017/08/kiem-tien-online-bang-blog-nhanh-nhat.html