Cách Dễ Nhất Để Đặt Google Adsense Trên Blog

Sau câu hỏi được hỏi đa dạng nhất là: tôi dùng web host nào để lưu trữ blog của tôi, thì câu hỏi được hỏi phổ biến thứ 2 là: “Tôi cài đặt các lăng xê Google AdSense trên blog thế nào? câu hỏi này được hỏi đầy đủ vì người đọc chú ý thấy blog của tôi luôn ngừng chỉ sở hữu 3 PR của Google (ngừng của Google).

Kiếm tiền online nhanh Thế nhưng ví như bạn click vào bất cứ bài viết nào thì bạn sẽ thấy quảng cáo của Google sẽ hiện ra bên trong bài viết.
AdSense Deluxe
AdSense Deluxe là một plugin của Wordpress tôi sử dụng để điểu khiển những quảng cáo của Google trên blog của mình. Kiếm tiền online Plugin này cũng mang tác dụng cho cả Yahoo Publisher Network (YPN), việc cài đặt và tiêu dùng nó cực kì đơn thuần. Chỉ cần download về, giải nén và upload lên thư mục plugins trên Wordpress.

Plugin này sẽ nằm trong phần Option trong Control Panel của Wordpress. Sở hữu AdSense Deluxe, bạn mang thể tạo rộng rãi công ty quảng cáo
AdSense và với thể quyết định phần nào trên site của bạn sẽ được đặt truyền bá, phần nào ko và kích cỡ của truyền bá đấy.
Trên màn hình, bạn có thể thấy tôi với ba công ty truyền bá AdSense: 468, phần cuối trang và phần mặc định (thường là 300x250). Ứng dụng kiếm tiền online với phương pháp thuần tuý nhất để tích hợp AdSense Deluxe vào Wordpress là chỉnh sửa lại file index.php của theme mà bạn tiêu dùng. Để cho PR của Google có kích thước 468 hiển thị ở phần đầu của mỗi bài viết, tôi chỉ phải thêm vào <!adsense#468-> vào template. Muốn PR của Google hiển thị ở bottom thì cũng làm như vậy. Để truyền bá của Google hiển thị bên trong các bài viết, tôi chỉ cần chèn <!adsense-> vào vị trí nơi tôi muốn PR này hiển thị. Kiếm tiền online tại nhà Để chỉnh cho truyền bá này nằm ở bên phải và với text bao nói quanh, tôi dùng lệnh div:
<!adsense->

. Giả dụ bạn muốn lăng xê được đặt bên trái, chỉ cần đổi align=”left”. Plugin này sẽ theo dõi số lượng các PR AdSense đang hoạt động trên trang và ngừng chỉ với 3 PR được hiển thị cộng lúc. Chính thành ra bạn sẽ ko nhìn thấy 1 quảng bá có kích cỡ 300x250 nào ở trang đầu trên blog của tôi, nhưng quảng bá này sẽ hiện ra khi bạn click vào để đọc bài viết. 1 chức năng rất tuyệt nữa của AdSense Deluxe là nó sở hữu khả năng bật hoặc tắt gần như những quảng bá.
Nguồn: http://www.webkiemtienhieuqua.com/2017/08/cach-de-nhat-e-at-google-adsense-tren.html