Kiếm tiền online bằng Rss (Blog)


- Chèn vào 1 số Video những đoạn video chẳng thể phát được trên RSS feed. nếu người đọc RSS muốn hiển thị video, họ phải vào xem blog. ví dụ, nhũng người đọc RSS muốn xem bathroom of the MGM Skylofts thì phải ghẹ thăm blog bởi vì tôi viết bài này sở hữu hẳn nhiên video chứ không phải bằng ảnh. Kiếm tiền online với 1 đoạn trình bày thật hay cho đoạn video đấy sẽ khyến khích phổ biến người đọc vào blog của bạn hơn. Đừng post video mà ko sở hữu lời chú giải hay trình bày nào vì nếu như thế những người đọc RSS của bạn sẽ chỉ thấy 1 bài viết trống trơn tru.

- Link tới các bài viết cũ Đây là cách rất hay để những người đọc RSS và cả những người đọc blog rà soát lại blog. Kiếm tiền online tại nhà cứ khi nào mang thể là tôi là nỗ lực mua lại những bài viết cũ với can dự tới bài mà tôi đang viết và link tới chúng. phương pháp liên kết này mang một số điểm lợi như sau: nó giúp những bộ máy tậu tìm kiếm ra những bài viết cũ của bạn, nó giúp người đọc khám phá ra những bài viết mà họ chưa đọc hay bị bỏ sót, nó khuyến khích người đọc click vào các link đó để xem blog của bạn.

- Đề cập người đọc rằng RSS không phải là cập nhật nhất. 1 bài viết mới trên blog sẽ ko hiện thị ngay trên RSS feed cho tới lúc feed được cập nhật. Kiếm tiền online nhanh có thể phải mất đến 6 tiếng (đôi khi còn lâu hơn) để feed sở hữu thể cập nhật. do vậy, Ứng dụng kiếm tiền online những người muốn đọc những bài viết mới nhất sẽ phải vào trực tiếp blog để xem những bài viết trên RSS feed với phải là bài viết mới nhất trên blog hay không. 1 bí quyết nữa để đề cập người đọc là tiêu dùng chức năng Feedvertising của Text Link Ads.
Nguồn: http://www.kiemtienonlineuytin.com/2017/08/kiem-tien-online-bang-rss-blog.html