5 Bước Để Kiếm Tiền Khi Bạn Không Có Gì Cả

Tôi đã đọc cuốn Mar­ket­ing tinh thần và tôi rất thích. Cuốn sách thực sự hấp dẫn. Tôi đang áp dụng 5 bước làm giàu như ông gợi ý, tuy nhiên lúc này tôi cần tiền để thực hiện ý định của mình. Ông khuyên tôi phải làm thế nào? Cám ơn ông rất nhiều.
Bức thư của Stacey cũng giống như rất nhiều thư tôi nhận được hàng tuần. Và những lá thư ấy khiến tôi phải suy nghĩ. Kiếm tiền online mong muốn được giúp những người này, tôi đã nghĩ ra những bước sau đây để giúp họ thu tiền cũng từ tinh thần - ngay lúc này.

1. Rút ra bài học. Như tôi đã giải thích trong cuốn Mar­ket­ing tinh (nay đã được đổi tên là Yếu tố thu hút , ngay sau khi bạn rút ra được bài học từ chính hoàn cảnh của mình, tình hình sẽ được giải quyết. Mọi thứ sẽ tự điều chỉnh một cách đúng đắn. Hay nói cách khác, nếu bạn trắng tay ngay tại thời điểm này, hãy tự hỏi chính mình bài học từ việc không có một đồng xu túi là gì? Đừng vội vàng đưa ngay ra câu trả lời hời hợt kiểu như “Lẽ ra mình nên tiết kiệm hơn từ trước”. Kiếm tiền online nhanh 
và cũng đừng trách cứ ai khác. Đó không phải là lỗi của ai cả. Nguyên nhân tích cực của hoàn cảnh này có ý nghĩa thế nào trong cuộc đời của bạn? Bản thân bạn biết rõ câu trả lời. Hãy thành thật và viết ra câu trả lời ấy.
2. Tuân theo sự thúc đẩy. Bạn đang bị thôi thúc cần phải làm việc gì đó. Tôi không biết đó là việc gì. Nhưng bạn thì biết. Điều đó có thể sẽ khiến bạn thấy e sợ. Có thể bạn đang dự định thành lập một công ty. Hay thay đổi công việc. Hay bắt đầu gọi điện cho ai đó. Hoặc bạn có thể suy tính nhiều hơn nữa. Cho dù sự thôi thúc đó là gì đi nữa thì bạn cũng nên làm theo nó. Và hãy hành động theo sự thúc đẩy ấy. Tôi gọi đó là “hành động được thôi thúc”. Ứng dụng kiếm tiền online bạn lắng nghe cảm xúc của mình, những cảm giác đang xáo trộn trong tâm hồn bạn và làm theo những gì mà bạn nghe thấy.
3. Yêu cầu được giải quyết. Bạn có nhiều năng lực hơn bạn tưởng tượng nhiều. Khi Chúa Je­su chữa lành cho những người bị bệnh, Người không bao giờ nói “Hi vọng anh sẽ thấy khá hơn”. Thay vào đó, Người nói “Dậy và đi bộ đi”. Người đã làm điều đó với quyền năng của chính mình. Người đã thể hiện yêu cầu của mình. Nói cách khác, đâu là ý định thực sự của bạn trong tình huống như thế? Hãy phát biểu nó không phải giống như một lời thỉnh cầu mà là một câu mệnh lệnh. Hãy thể hiện quyền năng của bạn. Hãy nói vang đến tận thiên đường rằng “Tôi dự định kiếm được năm trăm đô trong phút chốc ngay tối mai” hơn là “Tôi hi vọng mình sẽ nhanh chóng kiếm được một ít tiền”.


4. Biết hàm ơn. Trong cuộc đời bất cứ điều gì xảy đến với bạn cũng mang đến những món quà tuyệt vời. Bạn có thể nhận ra chúng, cũng có thể không. Nhưng cứ giả định là nó có ở ³€€„3;ó và đột nhiên bạn sẽ cảm thấy khá hơn. Bạn sẽ thở ra một cách thoải mái. Chỉ cần bạn thư giãn, rất nhiều thứ sẽ tự mở ra trước mắt bạn. Đầu óc bạn sẽ nhìn thấy những vận hội mới mà trước đây sự căng thẳng làm bạn thiếu minh mẫn. Có thể chỉ đơn giản là cơ thể bạn được thư giãn, cho phép bạn có một buổi tối được nghỉ ngơi, việc mà tất cả chúng ta đều cần để tồn tại và làm việc mỗi ngày.
5. Mong đợi những điều kỳ diệu. Kiếm tiền online nhanh tôi hết sức kinh ngạc tại sao rất nhiều người nói rằng họ luôn cầu nguyện, đến nhà thờ như những con chiên ngoan đạo, hoặc là thỉnh cầu, hoặc bằng cách nào đó thể hiện niềm tin của họ vào một sức mạnh thần thánh nhưng chính họ vẫn luôn lo lắng, than vãn và chứng tỏ nỗi sợ hãi hơn là sự thành tâm. Và, nếu bạn thực sự tin vào những điều kỳ diệu, tại sao bạn không thư giãn và tìm kiếm chúng. Tại sao bạn không trông đợi phép màu nhiệm sẽ xảy ra? Tôi luôn mang theo mình một đồng xu trên đó có khắc một hạt cây mù tạc. Nó nhắc tôi hãy luôn tin tưởng “giống như hạt cây mù tạc”. Khi bạn luôn nghĩ về nó, hạt mù tạc sẽ chẳng nghi ngờ. Không hề. Và ngay từ bây giờ hãy tin tưởng bắt đầu giống như hạt cây mù tạc kia.
Nguồn: http://www.webkiemtienhieuqua.com/2017/09/5-buoc-e-kiem-tien-khi-ban-khong-co-gi.html