Kiếm tiền online bằng Amazon dễ dàng

Amazon là một ông lớn trong lĩnh vực kiếm tiền online. Khi bạn chơi với một ông lớn bạn cần hiểu rõ luật chơi mà Amazon đặt ra nếu không muốn chuốc lấy những thiệt thòi.
Kiem-tien-online-bang-Amazon-de-dang-2
Để kiếm tiền online nhanh trên mạng với amazon không khó. Nhưng bạn cần chơi đúng cách mà Amazon muốn. Và tuân thủ đúng với những điều khoản mà ông lớn Amazon đặt ra. Vậy bạn cần nhưng gì để kiếm tiền online nhanh với amazon affiliate:

Một website tốt kiếm tiền online

Bạn cần có một website với tên miền thân thiện với người dùng cùng một nội dung phong phú và can dự đến các sản phẩm mà amazon đang kinh dinh. Một tên miền tốt là những tên miền có kết thúc như .com/.net/.org những tên miền có đuôi .blog.com/.blogspot.com/.worpress.com… là những tên miền không nên sữ dụng để đăng ký Amazon Affiliate. vận dụng kiếm tiền online bằng website của bạn phải có nội dung, ở đây thường là các bài viết đánh giá sản phẩm, bài chỉ dẫn sử dụng sản phẩm… Những website như thế này bạn chỉ dùng với mục đích độc nhất vô nhị là kiếm tiền với các chương trình tiếp thị liên kết. Và thuật ngữ dùng chung cho chúng là “Niche Site”. Là những trang hướng đến những nội dung cụ thể và rõ ràng.

Thẻ visa thanh toán online

Bạn phải có tài khoản để tính sổ các hóa đơn quốc tế cũng như để nhận tiền, chuyển tiền từ các dịch vụ trung gian như Paypal, Payoneer… Có tài khoản thẻ VISA bạn mới có thể đăng ký mua tên miền, mua hosting, thuê người viết bài… Hãy làm ngay thẻ VISA giả dụ bạn muốn bắt đầu ứng dụng kiếm tiền online trên mạng trong bữa nay. Mình khuyên bạn nên đăng ký ACB bank.
Kiem-tien-online-bang-Amazon-de-dang-1
tri thức: Bạn đang học kiếm tiền online, bạn đang đi tìm tri thức liên hệ đến vấn đề kiếm tiền online amazon. Bạn nên trang bị một số tri thức cơ bản như cách mua tên miền + hosting và cách sử dụng. Bạn phải làm quen với quản trị Cpanel và nền móng thiết kế web WordPress. Bạn cũng cần biết cách thuê bài viết trên mạng và các bước đăng ký Amazon affiliate… Có rất nhiều thứ bạn phải học và nơi tốt nhất để bạn học là Google

Hãy bắt đầu từ thứ bạn muốn

Tư duy: Rất, rất nhiều người đã bỏ cuộc trên con đường mà tôi đang đi. Đây là một điều bình thường. Nếu bạn tin kiếm tiền online trên mạng là thật thì bạn sẽ thành công. Nếu bạn nghĩ là ảo thì nó đúng với bạn. Họ thất bạn vì họ bỏ cuộc giữa lưng chừng còn tôi không như thế. Bạn có thế không?