Bài Học Khi Kiếm Tiền Online Qua Dạy Học

Bài học kiếm tiền onlnie rút ra ở đây là gì? Có một vài điểm như sau:
1. Quy tắc mục đích. Bạn có thể bơi giữa vô số tình huống mà cuộc sống đem đến cho bạn hoặc bạn, có thể tạo một hướng đi và các tình huống cho chính mình. Nó bắt đầu bởi một quyết định. Bạn muốn điều gì? Hãy quyết định. Lựa chọn. Và tuyên bố.

2. Phá vỡ mô hình có trước. Những người khác bán các dịch vụ cho một bài hát nhưng điều đó không có nghĩa là bạn cũng phải làm như họ. Hãy kính trọng chính bạn. Giá trị của bạn là bao nhiêu?
3. Tìm kiếm mục tiêu nào đó không nhất thiết là tiền mặt. Việc mong muốn có một chiếc xe Z3 đã buộc tôi phải suy nghĩ để tìm ra những phương pháp mới nhằm kiếm tiền online nhanh mua xe. Nếu tôi chỉ đơn thuần đi theo mục đích ứng dụng kiếm tiền online chung chung, có lẽ tôi đã không thể mạnh mẽ trong ý tưởng hay trong việc khẳng định mình như vậy. Vậy bạn thực sự muốn có cái gì?
4. Bạn cũng có thể làm điều đó. Hãy dựa vào những điều bạn biết; người ta sẵn sàng trả tiền để được học hỏi. Sau đó chuyển chúng thành tài liệu cho lớp học trực tuyến, hoàn thiện những bài giảng và bài tập. Kiếm tiền online tại nhà sau khi lớp học kết thúc, bạn có thể biên soạn các tài liệu thành một quyển sách, băng cát xét hoặc gì đó… Hãy nghĩ đến những kế hoạch lớn! Bạn sẽ dạy cái gì nếu bạn không e ngại?

5. Tinh thần không thể tách rời vật chất. Từ khi tôi đề cập đến vấn đề tiền bạc trong chủ đề này, có lẽ bạn sẽ kết luận là tôi chỉ chú trọng vào mỗi chuyện tiền nong. Không hẳn như vậy. Tôi đã sử dụng những nguyên tắc tinh thần - như đã vạch ra trong cuốn Mar­ket­ing tinh thần hiện nay gọi là Yếu tố thu hút) - để tạo ra của cải. Một khi bạn nhận ra rằng tinh thần và vật chất là hai mặt của một đồng tiền thì bạn sẽ cảm thấy thoải mái để có cả hạnh phúc và tiền bạc. Như câu nói được in trên đồng đô la trong túi bạn “Chúng con tin vào Chúa”. Bạn có tin không?
Cuối cùng, tôi đã có chiếc Z3. Đó là một chiếc Mon­tre­al Blue 1999 lộng lẫy. Tôi chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc khi được lái xe đến vậy.
Nguồn: http://www.webkiemtienhieuqua.com/2017/09/bai-hoc-khi-kiem-tien-online-qua-day-hoc.html