Kiếm Tiền Online Bằng Thả Mồi Để Câu Liên Kết

Kiếm tiền online bằng nhử mồi kết liên coi kết liên như là một chuyến câu cá. Để bắt được cá, bạn cần phải thả mồi. trong trường hợp site vững mạnh, cá là những website khác và mồi nhử là nội dung của bạn.

Vâng, hãy cho tôi khẳng định lại điều này. Kiếm tiền online tại nhà bằng mồi nhử không chỉ là bất kì 1 dung cũ nào nằm đâu đó trên blog của bạn - nó là nội dung được kiểu dáng đặc biết để bạn được liên kết có những website mà bạn đang câu. Hãy xem vài cách nhử mồi để câu kết liên.
- Đề Nghị Nhận Định
Đây là công nghệ thông thường được sử dụng ở các forum dành cho các webmaster. Bạn xin các thành viên trong forum tìm hiểu về site của bạn và xin ý kiến khiến thế nào để cải thiện điều đó.

 Trong lúc có phổ biến bắt buộc phân tích là hoàn toàn hợp thức, thì phần đông chúng chẳng sở hữu gì ngoài 1 các link để nhử mồi. nhiều khi, những người nhử mồi còn khiến cho cho site của họ nhìn tệ đi và chờ những lời gợi ý của mọi người. Tiếp theo anh ta khiến cho theo các gợi ý đấy và viết một bài hỏi: “ngày nay thì anh chị thấy sao?” anh ta đã ghi điểm gấp đôi! lần sau nếu như bạn đọc được 1 yêu cầu tìm hiểu ở 1 forum dành cho webmaster thì hãy thử đoán xem đấy là thật hay là mồi nhử.
- Viết Về Site Mà Bạn Muốn Nhử
Một trong các bí quyết thấp nhất để có link trong khoảng 1 site khác là viết về họ. Chủ của những site thích bị đánh vào “loại tôi” giống hệt như những người thường ngày. Giả dụ bạn viết về điều gì đó hay về 1 site khác, thì đấy là cơ hội họ sẽ link đến những gì bạn viết.
- Phỏng Vấn Chủ Của Site
Số đông lần tôi đã được phỏng vấn. Hầu như trong mọi trường hợp tôi đã liên kết đến những bài phỏng vấn.

  Kiếm tiền online nhanh là một mồi nhử liên kết thật tuyệt vời, và nó lại quay trở lại thủ thuật ở trên là “chủ của site thích bị đánh vào chiếc tôi ”. Ứng dụng kiếm tiền online những site đã phỏng vấn tôi tiếp tục phỏng vấn chủ của những blog khác và chủ của những blog này lúc nào cũng liên kết đến các bài phỏng vấn. Giả dụ bạn định viết 1 bài phỏng vấn kevin rose, thì tại sao bài phỏng vấn này lại ko sở hữu thời cơ được đưa lên trang nhất của digg nhỉ?
- Cách Thức Sử Dụng Ảnh Ở Buổi Triển Lãm Thương Mại
Tôi gặp phổ biến bạn bè làm webmaster trong bữa tiệc của tôi đơn vị tại triển lãm hàng điện tử tiêu sử dụng. trong bữa tiệc,

tôi đã chụp được phổ thông ảnh của những em xinh tươi cùng những webmaster khác. Họ thích điều này này vì đây là cơ hội ít ỏi mà họ được chụp ảnh với một cô gái thực sự. các bức ảnh này được đăng tại the techzone’s photo gallery. Một email được gửi tới các webmaster, và ngay tức thì họ đặt liên kết trên site của họ đến gallery để cho tất cả người đọc nhận ra họ thế nào.
Nguồn: http://www.webkiemtienhieuqua.com/2017/09/kiem-tien-online-bang-tha-moi-e-cau.html