Hình thức kiếm tiền online phổ biến hiện nay

Rất nhiều người làm niche site để tham gia vào thế giới intenet nhằm cố gắng thu được lợi nhuận từ một chương trình nào đó. Có thể bạn làm niche site kiếm tiền onlinevới Amazon, kiếm tiền với clickbank. Hay tại Việt Nam bạn cũng thử làm niche site để ứng dụng kiếm tiền online với chương trình tiếp thị của các trang thương mại điện tử như lazada.
Niche site là gì?
Hiểu theo một cách đơn giản nhất là 1 website có nội dung tập trung vào một lĩnh vực, chủ đề nhất định. Tùy vào mức độ  rộng lớn của thị trường mà ta có thể thu được lợi nhuận nhiều hay ít từ niche site. Ví dụ một niche site viết về nội dung làm đẹp, hay niche viết về nội dung giảm cân.
Không khó để chọn cho mình một niche site để tham gia và đầu tưkiếm tiền online nhanh được ngay trong thị trường này nếu mới bắt đầu làm việc trong 24 giờ.
vào nó. Nhưng nếu bạn chọn niche site sai thì chẳng phải bạn đang cố gắng một cách vô ích. Có đến 95% người làm niche site phải bỏ cuộc vì họ không thu lại lợi nhuận gì từ niche site họ đầu tư. Lý do chính không nằm ở niche site thiếu tiềm năng mà nằm ở chỗ họ đang cố gắng tìm niche site giống như hầu hết người khác đang làm. Có những niche site vô cùng cạnh trang như sản phẩm giảm cân. Bạn sẽ chẳng thể nào
Nhưng bạn hãy yên tâm. Tôi sẽ giúp bạn
Hãy xem xét lại cách bạn đang làm giống với 95% những người thất bại. Bạn đang đi tìm niche site giống một ai đó đã chia sẻ trên mạng. Bạn cũng dùng công cụ phân tích từ khóa giống như họ. Bạn cũng cố gắng đi backlinks giống như họ. Và bạn cũng đang được một ai đó dạy cùng 1 cách cho hàng trăm người. Hãy dừng ngay việc đó lại. Hãy thôi bỏ tiền cho những khóa học SEO. Họ đều cam kết giống nhau khi nói rằng bạn sẽ có thể seo lên top bất kỳ từ khóa nào. Hãy ngừng ngay việc đi tham dự hội thảo với hàng trăm người khác và được 1 diễn giả chia sẻ. Tôi chắc rằng khi bạn nghe xong thì có thể bạn sẽ nằm ở 95% người thất bại. Còn 5% người thành công là những người đã tìm ra sự khác biệt.
Đâu là sự khác biệt
Đầu tiên bạn hãy xem cách bạn tìm từ khóa nhằm nghiên cứu thị trường.  Từ khóa bạn đang nghiên cứu đang  giống với rất nhiều người khác. Nên bạn đã bỏ xót những từ khóa có giá trị mà chưa được ai khai thác.
Nếu bạn gõ vào “Action Cartoons” (phim hoạt hình hành động), bạn sẽ nhận dược những tìm kiếm có liên quan như là:
Cartoon for kids (phim hoạt hình cho trẻ em)
How to draw cartoons (làm thế nào để vẽ phim hoạt hình)
Best Action Cartoons (phim hoạt hình hành động hay nhất)
Superman Cartoons (phim hoạt hình siêu nhân)
Điều mà bạn phải nhận ra là trên đây là những tìm kiếm mà TẤT CẢ MỌI NGƯỜI cũng đang thấy. điều đó có nghĩa là chúng đã được khai thác và bạn sẽ luôn có đối thủ cạnh tranh. Theo khía cạnh khác, đây là những gì sẽ KHÔNG xuất hiện lại trong các tim kiếm có liên quan (mặc dù chúng thì có quan hệ RẤT GẦN)

Anime (loại phim hoạt hình rất nổi tiếng của Nhật Bản)
Cartoon Characters (nhân vật hoạt hình)
Cartoon series titles (tên các bộ phim hoạt hình dài tập)
New Cartoons Coming Out (những phim hoạt hình mới sản xuất)
Đó là những tìm kiếm mà KHÔNG MỘT AI đang xem. Có rất ít người bỏ thời gian để đào sâu hơn về thị trường ngách. Là vì:
1. Có cách khác vượt ngoài giới hạn của  các công cụ
2. Họ thậm chí không ý thức được là họ đang đánh mất cơ hội ở các ngách này
Điều đó không chỉ áp dụng cho Cartoons thôi!
Nếu bạn gõ “Blood pressure” (huyết áp), Google Planner tool sẽ không cho ra:
Tên các loại thuốc phổ biến được tìm nhiều trong ngách
Những sản phẩm/sách được tìm kiếm nhiều trong ngách
Những bệnh có tên phức tạp trong ngách
Vấn đề là, những người ở sau những tìm kiếm chưa được khai thác đó vẫn đang ở ngách Blood Pressure! Họ vẫn mua những sản phẩm giống nhau và nhấp vào những quảng cáo giống nhau! Trên hết, tất cả những tìm kiếm đó còn hơn cả HOÀN TOÀN chưa khai thác bởi vì tất cả chúng đều bị bỏ qua.
Nếu bạn gõ “Heavy Metal Rock”, Google Planner tool sẽ không cho ra:
Những ban nhạc nổi tiếng trong ngách được tìm nhiều
Nhạc sĩ nổi tiếng trong ngách (một nghệ sĩ guitar) được tìm nhiều
Thiết kế nhạc cụ trong ngách
Bản kí âm của những bài hát trong ngách
Tuy nhiên, những người phía sau những tìm kiếm này LẠI vẫn đang ở ngách Heavy metal music.
Để nhấn mạnh thêm, nếu bạn gõ “Self Development Courses” (những khóa học phát triển bản thân), một công cụ từ khóa sẽ không cho ra:
Những khóa học cụ thể được tìm nhiều
Tên các khóa học có kèm theo tập tin mở rộng (The Power of Now PDF) được tìm nhiều
Tên những người nổi tiếng trong ngách
Những từ lóng dùng trong ngách
Đây là một ví dụ cho cách nghiên cứu và những từ khóa có liên quan với nhau để tìm ra một thị trường ngách có lợi. Đó là một cuộc cách mạng để biến một ngách siêu khai thác thành một ngách chưa được khai thác:
Từ khóa ví dụ:  Cartoons (Phim hoạt hình)
Phim hoạt hình
   Anime (tiếng Nhật nghĩa là phim hoạt hình)
   Naruto (một anime rất nổi tiếng)
   Naruto Shippuden (từ lóng dùng trong ngách Naruto)
   Naruto Shippuden Movies (sản phẩm trong ngách anime Naruto)
Từ khóa cuối cùng: Naruto Shippuden Movies
Từ khóa này được tìm 5,400 lượt một tháng từ những người muốn tìm mua bộ phim này trực tuyến.
 Như vậy bạn đã hình dung ra cách tìm kiếm những từ khóa chưa từng được ai khai thác. Và từ khóa đó sẽ chỉ dành cho riêng bạn để tận hưởng thành quả khi đẩy website lên top trong 24 giờ.
Một vấn đề nữa cũng rất quan trọng nếu bạn muốn mình không phải khổ sở đi backlinks và seo cả ngày trời. Đó là việc bạn khai thác lại những tên miền cũ. Đừng lựa chọn tên miền mới để làm niche site vì như vậy sẽ khiến bạn vất vả hơn rất nhiều. Hãy chịu khó đi tìm kiếm tên miền đã hết hạn nhưng chúng còn giá trị như số backlinks đang tồn tại, số bài viết đã được lưu trữ lại mà chưa bị xóa hoàn toàn trên lịch sử  của google.
Bạn có thể nhờ 1 chuyên gia tìm kiếm những domain như vậy !!!
Nguồn: http://www.kiemtienonlinetainha.com/2017/09/hinh-thuc-kiem-tien-online-pho-bien.html