Làm sao kiếm tiền online không bị lừa đảo

Gần đây tôi mới được biết đến blog của Johnchow. Tôi thực sự ấn tượng với tên của blog đó là: I Make Money Online By Telling People How I Make Money Online. Dịch ra tiếng việt có nghĩa là tôi kiếm tiền online nhanh bằng cách dạy cho mọi người cách kiếm tiền online.
Bạn có thấy đây là một phương pháp kiếm tiền online mới không? Nhưng đây thực sự là cách kiếm tiền online đã có khá lâu trên internet. Bởi vì có một số lượng lớn người dùng lên mạng tìm giải pháp kiếm tiền online tại nhà nhằm tăng thu nhập. Vì thế đây là một thị trường đầy tiềm năng. Đối với nước ngoài thì thị trường này vô cùng cạnh tranh và rất khó để bắt đầu.

Ban đầu khi mới kiếm tiền online tôi đã thường tìm những khóa học và phương pháp làm sao kiếm tiền online. Tôi đã tìm đến trang warriorplus.com bởi đó là trang có rất nhiều sản phẩm dạy bạn cách kiếm tiền online. Tuy nhiên những phương pháp ứng dụng kiếm tiền online trên đó không phải cách nào cũng áp dụng cho bạn được.
Rất nhiều người đang cố gắng tìm kiếm một giải pháp để làm sao có tiền online. Làm công việc gì, cách làm ra sao. Cho nên những cuốn ebook dạy kiếm tiền trở nên bán chạy hơn bao giờ hết. Tại Việt Nam cũng không ngoại lệ. Rất nhiều công ty mở ra những khóa học dạy kiếm tiền online, dạy kiếm tiền từ YouTube, kiếm tiền từ Facebook, kiếm tiền từ Google Adsense... Tất cả những khóa học này không ngoài mục tiêu là dạy cho bạn cách làm để kiếm tiền online. Và chính bản thân công ty đó cũng đang kiếm tiền online bằng công việc đào tạo.
Nếu bạn muốn bước chân vào lĩnh vực đào tạo để dạy cho mọi người cách kiếm tiền online thì tôi sẽ chỉ ra cho bạn một số bước làm hiệu quả như sau.
1. Gây dựng giá trị bản thân
Bạn chỉ được mọi người tin tưởng và học bạn nếu bạn đã có thành tích với công việc kiếm tiền online. Bạn phải thực sự đã làm phương pháp kiếm tiền online do bạn tự tìm hiểu được, hoặc bạn đã học được từ ai đó trên mạng. Sau đó hãy đúc rút nó thành những bước cụ thể. Đây sẽ là những kiến thức vô cùng giá trị và sẽ có nhiều người muốn mua nó. Bạn nên theo đuổi một thị trường cụ thể. Bởi nếu nói đến kiếm tiền online thì có đến hàng trăm nghìn cách khác nhau. Bạn nên chọn một lĩnh vực bạn đam mê và muốn thử sức. Một số gợi ý cho bạn về thị trường đang có nhu cầu cao như: Kiếm tiền từ YouTube, Kiếm tiền từ Google Adsense hay kiếm tiền với Facebook.
Để tăng giá rị bản thân bạn cần làm được ra tiền từ phương pháp bạn đang thực hiện. Tuy rằng kết quả số tiền đó có nhỏ vài trăm đô la hay thậm chí ít hơn, nhưng như vậy là bạn đã hơn rất nhiều so với hàng nghìn người mới tìm hiểu. Bạn hãy đừng ngại ngần chia sẻ thu nhập đó trên facebook, chia sẻ nó qua các diễn đàn hay trên blog của bạn.

Hãy tập trung vào thị trường bằng một loạt các bài viết mang tính thông tin. Ví dụ bạn chỉ tập trung vào thị trường kiếm tiền với YouTube. Bạn cố gắng tìm hiểu những bước làm đơn giản, những thủ thuật đơn giản. Sau đó hãy tổng kết chúng vào bài viết hãy nêu ra những cách thực hiện và luôn nhớ phải có một số thông tin ẩn giấu. Thông tin bạn không tiết lộ hết trong bài viết, thay vào đó hãy để bạn đọc tò mò tìm hiểu thêm và đây chính là lúc bạn tung ra cuốn sách tuyệt chiêu. Nó nghe có vẻ khá hoành tráng nhưng thực chất những tuyệt chiêu bạn chia sẻ chỉ là những gì chỉnh sửa cao cấp hơn. Bạn nên dùng những kiến thức bạn tự thu nhận được. Vì người học sẽ dễ dàng phát hiện ra có một vài kiến thức họ đã tìm thấy trên mạng. Như vậy vô tình bạn trở thành kẻ lấy cắp thông tin và biến thành của riêng mình. Đừng làm như vậy, hãy làm ra cuốn ebook mang theo giá trị của bạn. Những thông tin của cuốn ebook hay video chỉ bạn mới đưa ra được.
Nhưng không nhất thiết bạn kiếm tiền bằng việc tạo ra sản phẩm riêng. Thay vào đó bạn phát triển website dạy kiếm tiền và giới thiệu với bạn đọc những chương trình khác. Bạn sẽ nhận được hoa hồng từ việc tiếp thị này. Mảng kiếm tiền với tiếp thị liên kết luôn là chủ đề tôi rất thích thú. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều trên website này.
2. Đừng ngại giấu dốt, hãy đi học hỏi
Bạn đừng nghĩ mọi cuốn ebook đều là sự sao chép và sự góp nhặt. Có rất nhiều cuốn ebook có giá trị. Vì thế có những cuốn ebook giá vài đô la và có những cuốn giá vài trăm đô. Vì giá trị thông tin trong cuốn ebook đó là điều mà bạn phải tìm hiều rất lâu mới có được. Cho nên nếu có cơ hội thì hãy đừng ngại ngần đầu tư mua một vài khóa học bạn tin tưởng. Ngay sau khi có khóa học bạn sẽ học được rất nhiều thứ từ nó.
Bạn cũng không nên giấu dốt. Hãy vào các nhóm các diễn đàn để hỏi. Hỏi bất kỳ những cái gì phát sinh khi bạn làm việc. Hãy hỏi xung quanh chủ đề kiếm tiền mà bạn đang tìm hiểu. Hãy góp nhặt tất cả chúng vào một file lưu trữ. Sau đó hãy đọc lại và nghiền ngẫm. Rất có thể từ nội dung đó bạn sẽ làm ra một cuốn sách giá vài đô la.
3. Quy luật cung cầu
Nhiều người mới tìm hiểu về kiếm tiền online. Đôi khi họ khá lười nhác trong việc tìm kiếm những thứ miễn phí. Hoặc có thể họ muốn có một ai đó được tin tưởng hướng dẫn. Đây là cơ hội tốt cho bạn. Nếu bạn muốn kiếm tiền online bằng cách dạy cho người khác cách kiếm tiền thì hãy hướng tới những người mới vào nghề. Họ thực sự là những bạn hàng tuyệt vời. Họ đang khao khát bất kỳ kiến thức nào bạn có được. Hãy đưa ra cho họ những bằng chứng thanh toán thuyết phục, tiếp đó là một vài gợi ý về phương pháp. Rồi sau đó bạn sẽ bán cho họ sản phẩm của riêng bạn làm ra hoặc đi tiếp thị cho một sản phẩm nào đó.
4. Những phần khác biệt của thế giới
Có thể bạn không tin nhưng đây là điều đang diễn ra. Có rất nhiều cuốn sách ebook hay khóa học online trên thế giới dạy kiếm tiền đều có chung một nguồn gốc. Bởi vì có một vài phương pháp để biến nó thành mới đối với người mua. Ví dụ bạn có thể mua một cuốn ebook bằng tiếng anh, ngay sau đó hãy thuê dịch sang tiếng việt. Thậm chí chính bạn tự dịch ebook từ tiếng anh sang tiếng việt. Sau đó hãy dùng nó như một sản phẩm của riêng bạn và mang đi bán. Điều này chẳng có gì sai trái cả. Nó cũng chỉ là một sự khác biệt về ngôn ngữ. Mọi người dùng ngôn ngữ khác nhau nên cần có những quyển sách với ngôn ngữ của họ. Tôi nhận ra điều này bởi có khá nhiều quyển sách tiếng anh dịch sang tiếng việt và đem bán. Tất nhiên bạn cũng có thể làm ngược lại. Nhưng rõ ràng thị trường nước ngoài cạnh tranh cao hơn. Hãy tập trung vào thị trường trong nước trước đã.
5. Bí mật của hoàn trả tiền
Bạn có bắt gặp nhiều khóa học online có cam kết hoàn trả 100% tiền học phí nếu bạn không đạt được doanh thu. Đó chỉ là một cách quảng cáo gây thuyết phục. Bởi hầu hết những khóa học online họ đều tính được điều kiện hoàn trả. Họ chỉ chấp nhận hoàn trả khi mà bạn làm đúng những gì họ dạy và phải tự chịu trách nhiệm với từng bước làm. Cho nên hiếm khi có việc hoàn trả thành công.
Một vài trang website trung gian uy tín có thể giúp bạn hoàn trả tiền nếu sản phẩm không đúng cam kết. Trên thế giới có warriorplus.com hay Jvzoo.com, clickbank.com
Dạy người khác kiếm tiền cũng là một phương pháp kiếm tiền online. Nhưng cách này đòi hỏi bạn cần phải có sự hiểu biết sâu về một mảng kiếm tiền riêng biệt. Hãy tận dụng những nguồn có sẵn và tự tạo ra những sản phẩm của riêng bạn. Chúc bạn thành công.

Nguồn: http://www.webkiemtienhieuqua.com/2017/09/lam-sao-kiem-tien-online-khong-bi-lua-ao.html