Làm Website thế nào để kiếm tiền online với Adsense?

Kiếm tiền online bằng cách hiệp tác quảng cáo với Adsense là hình thức quyến rũ và phổ biến mà hầu hết các bạn có biết đến hình thức kiếm tiền online đều biết tới, vậy với hình thức kiếm tiền online nhanh bằng Adsense chúng ta sẽ xây dựng website như thế nào và với nội dung gì cho tốt?

Cần chuẩn bị những gì để bắt đầu kiếm tiền online?

Làm bằng mã nguồn mở WordPress.
Cực kỳ lợi ích, nó ích lợi như thế nào thì các bạn có thể tham khảo các ưu điểm mà tôi liệt kê ra sau đây.
Cực kỳ dễ dùng, mã nguồn đã có sẵn đọc qua vài bài hướng dẫn trên mạng là bạn đã có thể tự cài được rồi. Không cài được thì liên hệ tôi cài giúp thế là ổn rồi phải không?
lam-website-nao-de-kiem-tien-online-voi-adsense
Tài nguyên miễn phí cực kỳ phong phú (theme, plugin, cộng đồng hỗ trợ…) ngoại giả bạn nào dư giả tài chính 1 chút thì mua theme trả phí, thuê code thêm tính năng… nhưng miễn phí là cũng thừa đủ dùng rồi.
Việc mua tên miền khá là đơn giản, bạn có thể săn các mã giảm giá tên miền tại san sớt Coupon nhưng nhớ trước đó nên chuẩn bị thẻ VISA, MASTER hoặc AMEX có thể tính sổ quốc tế nhé. account Paypal cũng được.
VPS.
Trong bài viết này tôi sẽ không nói đến Hosting nữa, vì hiện tại tôi cảm thấy VPS giá tốt và dùng tốt hơn rất nhiều. Với VPS bạn có thể cài bao lăm Website tùy ý miễn là dung lượng cũng như tài nguyên của VPS còn đủ dùng. Để sử dụng được VPS bạn nên config VPS trước cho chạy được WordPress.
Nếu bạn làm website phục vụ cho lượt truy cập từ Việt Nam thì chọn VPS Việt, nếu bạn phục vụ truy cập ở nước ngoài đương nhiên là phải chọn VPS nước ngoài rồi.

Bắt đầu làm như thế nào???

Chọn nội dung kiếm tiền online cho website của bạn .
lam-website-nao-de-kiem-tien-online-voi-adsense-1
Việc chọn nội dung cho website rất đơn giản nhưng nó lại thứ quyết định thành bại của kế hoạch do vậy các bạn cần phải lưu ý những điểm như sau.

Xây dựng website dựa theo tài nguyên đã chuẩn bị.

Khi nào thì bắt đầu đặt lăng xê adsense?
Tốt nhất là khi website của bạn đã có khoảng 1000 truy cập một ngày, khi đó website của bạn sẽ được đánh giá tốt, và đích thực như tôi nghĩ với hầu hết các website không phải theo chủ đề (đánh giá phim ảnh, nói về ô tô hay các đồ điện tử) thì 1000 truy cập một ngày mới bắt đầu có tiền được, đặt trước đó cũng ít tiền lắm sợ các bạn sờn long.